Tổng hợp tin bóng đá ngày 16/03/2024: Ronaldo bị ném chai khi ăn mừng bàn thắng

16/03/2024 19:10

Ronaldo bị ném chai khi ăn mừng; Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'; Van Dijk háo hức trước trận Liverpool gặp MU; Tuyển Bỉ gặp 'biến lớn' ngay trước thềm Euro... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo bị ném chai khi ăn mừng

Tiền đạo 39 tuổi ghi bàn duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Ahli ở vòng 24 Saudi Pro League. Sau khi có bàn thắng, CR7 chạy về góc sân, nơi có CĐV Al Ahli để ăn mừng. Ngay lập tức, "cơn mưa" chai lọ được người hâm mộ chủ nhà trút xuống để đáp trả Ronaldo.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Cầu thủ Al Nassr khiêu khích CĐV khi bị ném chai lọ (Ảnh: Internet)

Ronaldo nâng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử lên thành 879 bàn, đồng thời cán mốc 50 pha lập công trong màu áo Al Nassr. Ngay sau trận đấu này, siêu sao sinh năm 1985 sẽ trở lại hội quân cùng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Slovenia và Thụy Điển vào cuối tháng 3.

Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'

Pep Guardiola đã ca ngợi Real Madrid là "vua" Champions League sau khi có kết quả bốc thăm vòng tứ kết mùa giải năm nay.

Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'

Chia sẻ với các phóng viên về kết quả bốc thăm mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét: "Có cảm giác như đây đã là truyền thống. Chúng tôi đối đầu với nhà vua của Champions League, đội đã giành 14 chức vô địch, trong 3 mùa giải liên tiếp. Hy vọng chúng tôi sẽ có khoảnh khắc đẹp. Vẫn còn vài tuần để chuẩn bị cho trận lượt đi ở Madrid... May mắn là chúng tôi sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà, chúng tôi cần phải chơi 2 trận đấu tốt để đi tiếp”.

Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2023/24: Lần thứ 3 liên tiếp Man City đại chiến Real Madrid

Van Dijk háo hức trước trận Liverpool gặp MU

Van Dijk của Liverpool đang tỏ ra hào hứng trước cuộc đại chiến với MU tại tứ kết FA Cup. Khi được yêu cầu mô tả trải nghiệm đối đầu với MU, cầu thủ người Hà Lan chia sẻ: “Căng thẳng tột độ. Không chỉ trận đấu mà cả bầu không khí trước trận cũng giống như một trận đánh vậy. Tuy nhiên, tôi lại hào hứng khi được tham gia vào những trận đấu kiểu này.” 

3968-1710565389.jpg

MU là đội được hưởng niềm vui chiến thắng trong lần gần nhất 2 đội thi đấu tại Old Trafford, khi “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên Liverpool cũng đã không ít lần chạm vào nỗi đau các cổ động viên MU với các chiến thắng 5-0 vào mùa giải 2021/2022 và 7-0 vào mùa giải năm ngoái. Đoàn quân HLV Erik ten Hag mới chỉ thắng 3 trong tổng số 18 trận gần nhất khi đối đầu với Liverpool, và họ chắc chắn sẽ làm mọi cách để thay đổi kết quả tồi tệ này ở trận đấu vào ngày mai.

Ten Hag xem trận đấu với Liverpool là cơ hội để quay đầu

HLV Ten Hag tự tin và hy vọng trận tứ kết với Liverpool ở Cup FA sắp tới là cơ hội để lấy lại nhịp độ thi đấu thăng hoa. Vị chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ trong buổi họp báo trước trận tại Old Trafford: "Chúng tôi đã lỡ nhiều cơ hội, nhưng trận tới là cơ hội tốt khác để lấy lại nhịp thi đấu. Từ đầu năm, chúng tôi có mạch trận tốt với nhiều chiến thắng. Toàn đội tự tin có thể thắng Liverpool".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Ten Hag tự tin MU có thể thắng Liverpool (Ảnh: AFP)

Bên cạnh đó, ông xác nhận Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Rasmus Hojlund đều trở lại tập luyện đầy đủ và sẵn sàng cho trận gặp Liverpool. Trong khi đó, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Luke Shaw and Anthony Martial, Jonny Evans vẫn vắng mặt.

Xem thêm: HLV Ten Hag nêu lý do khiến Man Utd sa sút

Tuyển Bỉ gặp 'biến lớn' ngay trước thềm Euro

Mới đây, thủ thành Thibaut Courtois đã công khai chi trích HLV Dominic Tedesco. Trước đó, trong một bài phải biểu, Tedesco khẳng định vẫn luôn trao cơ hội cho Courtois và sẽ làm mọi cách để đưa thủ thành 31 tuổi trở lại đội tuyển. Tuy nhiên Courtois đã bình luận bài phát biểu này với biểu tượng cảm xúc của nhân vật pinocchio mũi dài (ý nghĩa là đồ dối trá).

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Thibaut Courtois công khai chỉ trích HLV Tedesco (Ảnh: Chụp màn hình)

Thực tế, mối quan hệ căng thẳng của bộ đôi này không phải là điều mới mẻ. Mọi thứ khởi nguồn từ việc HLV Tedesco đã không trao tấm băng thủ quân cho Courtois mà lại trao cho Romelu Lukaku sau khi De Bruyne không thể góp mặt vì chấn thương. Theo vai vế, Courtois là đội phó nên sẽ nhận trọng trách này trong trường hợp đội trưởng vắng mặt.

Ronaldo toả sáng, Al Nassr chấm dứt chuỗi trận hoà và thua

Những nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được đền đáp trong hiệp 2, khi Ronaldo đã mang về quả phạt đền và thực hiện thành công để giúp Al Nassr giành chiến thắng tối thiểu trước Al-Ahli ở vòng 24 Saudi Pro League.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr giành chiến thắng (Ảnh: Getty)

Qua đó, cũng giúp Al Nassr kết thúc chuỗi 4 trận toàn hoà và thua. Bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 50 của cầu thủ 39 tuổi cho Al Nassr kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2023.

Xem thêm: Ronaldo bỏ lỡ khó tin khiến đội nhà thất bại ở tứ kết AFC Champions League

Arsenal khiến Bayern lo lắng

HLV Thomas Tuchel thận trọng khi Bayern Munich đụng độ Arsenal ở tứ kết Champions League mùa này. Sky Sports dẫn lời HLV Thomas Tuchel sau kết quả bốc thăm: "Chúng tôi chắc chắn trải qua hành trình khó khăn nhất có thể tưởng tượng được trong phần còn lại của Champions League mùa này. Arsenal chơi thứ bóng đá đỉnh cao liên tục trong hai năm nay. Đó là một tập thể đồng nhất. Họ tỏ ra rất nguy hiểm, đạt phong độ cao và ghi rất nhiều bàn thắng..."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Thomas Tuchel thận trọng trước Arsenal (Ảnh: Getty)

Arsenal của HLV Mikel Arteta đang trình diễn lối chơi thăng hoa, bằng chứng là họ đang dẫn đầu BXH Premier League. Còn Bayern bị giới chuyên môn cho rằng giờ sa sút khá nhiều so với quá khứ. Vì vậy, kịch bản họ có thể tạo ra tỷ số cách biệt trước Arsenal tại tứ kết Champions League mùa này là rất thấp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 16/03/2024: Ronaldo bị ném chai khi ăn mừng bàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO