Tổng hợp tin bóng đá ngày 12/01/2024: CĐV hô vang tên Messi trên sân CLB của...Ronaldo

12/01/2024 19:25

CĐV hô vang tên Messi trên sân nhà CLB mà Ronaldo thi đấu; HLV Scaloni nhận được vinh danh đặc biệt tại Argentina; Haaland ủng hộ Sancho khoác áo Dortmund; Nhà vô địch NHA: "Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa"... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

CĐV hô vang tên Messi trên sân CLB của...Ronaldo 

Các CĐV đã hô vang tên của Messi ở phút thứ 10 trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Osasuna trên SVĐ Al-Awwal, là sân nhà của Al Nassr, nơi Ronaldo đang thi đấu.

Messi được người hâm mộ hô vang tên trong trận đấu của Barca (Anh: AP)

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ Barca làm điều này, họ đã thực hiện việc hô tên Messi ở phút thứ 10 ở mỗi trận đấu từ sau khi cầu thủ người Argentina chia tay CLB vào hè năm 2021.

Xem thêm: CĐV hô vang tên Messi trên sân nhà CLB mà Ronaldo thi đấu

HLV Scaloni nhận được vinh danh đặc biệt tại Argentina

Theo đó, HLV Lionel Scaloni đã được chính phủ Argentina chọn đặt tên ông cho một con phố ở Pujato để ghi nhận những đóng góp to lớn của chiến lược gia 45 tuổi trong việc mang về vinh quang và hình ảnh đẹp cho đất nước.

Con đường mang tên Scaloni tại quê hương Pujato của ông (Ảnh: TyC Sports)

Chiến tích mà Lionel Scaloni đã làm được cùng ĐT Argentina được người dân và chính quyền nước này xem như công trạng vô cùng lớn và được vinh danh tại ngay quê hương mình như một vị anh hùng của thời đại.

Xem thêm: HLV Scaloni nhận vinh danh lịch sử từ Argentina

Haaland ủng hộ Sancho khoác áo Dortmund

Cụ thể, cầu thủ người Na Uy đã dùng từ "Tuyệt đẹp" để bình luận về khoảnh khắc Sancho khoác lên mình màu áo Dortmund, được chia sẻ trên Instagram cá nhân. Trước đó vào hôm 3/1, Haaland cũng đã ca ngợi cầu thủ người Anh là "ngôi sao đích thực" khi chia sẻ tấm hình cả hai chụp chung với danh hiệu Cúp quốc gia Đức năm 2021.

Haaland phấn khích chia sẽ hình ảnh Sancho mặc áo Dortmund trên tài khoảng mạng xã hội cá nhân
(Ảnh: IG nhân vật)

Được biết, Haaland và Sancho có mối quan hệ tốt đẹp khi cả hai là bạn đồng niên và gắn bó với nhau trong màu áo Dortmund giai đoạn 2020-2021. Dù sau này mỗi người gia nhập hai nửa đối địch của thành Manchester nhưng họ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp.

Vinicius có thể bị Real Madrid bán

Theo Fichajes, Real Madrid đang có một chiến lược đầy tham vọng nhằm đảm bảo sự xuất hiện của Kylian Mbappe vào mùa giải tới, và một trong những động thái có thể liên quan đến việc bán Vinicius.

Vinicius có thể bị Real bán đi vì Mbappe (Ảnh: Getty)

Với việc Mbappe thi đấu trùng vị trí với Vinicius khi cầu thủ người Pháp luôn muốn ưu tiên được bám cánh mặc dù có thể đá tiền đạo cắm, nên Vinicius nổi lên như một ngôi sao có thể bật bãi khỏi Real Madrid để Los Blancos cung cấp các nguồn lực cần thiết cho việc ký hợp đồng với Mbappe.

Nhà vô địch NHA: "Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa"

Theo chuyên gia bóng đá Chris Sutton, HLV Ten Hag có thể bị sa thải ngay cuối mùa giải này. HLV người Hà Lan đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về phong cách chơi bóng và một số bản hợp đồng của ông. Không chỉ thế cách ông đối xử với những ngôi sao luôn đặt ra dấu hỏi với người hâm mộ.

ten-hag-sack.jpg
HLV Ten Hag được cho là sẽ bị MU sa thải vào cuối mùa giải (Ảnh: Getty)

Christopher Roy Sutton là một cựu cầu thủ và HLV bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Gần đây, ông trở thành chuyên gia và bình luận viên cho TNT Sports.

Sutton đã ghi hơn 150 bàn thắng trong hơn 400 lần ra sân trong 16 năm ở Giải Ngoại hạng Anh và Scotland. Vô địch Premier League năm 1995 với Blackburn Rovers và một lần khoác áo đội tuyển Anh.

Xem thêm: Nhà vô địch NHA: "Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa"

Một CLB Premier League sẽ bị trừ điểm do phạm luật

Theo Football Insider, Wolverhampton Wanderers đối mặt với nguy cơ vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP) khi thông cáo tài chính mùa 2022/23 của họ được công khai vào cuối tuần này. Theo như tiết lộ trước đó, Wolves mùa trước đã lỗ 50 triệu bảng, vượt qua những gì mà ban tổ chức cho phép.

Wolves đứng trước nguy cơ bị trừ điểm do vi phạm Luật Công bằng tài chính (Ảnh: Reuters)

Theo luật, mỗi CLB chỉ được chịu khoản lỗ 15 triệu bảng/mùa và không quá 3 năm liên tiếp. Điều duy nhất để các đội  "lách luật" là ban tổ chức cho phép những ông chủ có thể chịu khoản lỗ 115 triệu bảng nếu như các thỏa thuận làm ăn hợp pháp. Việc Wolves đã chi lớn hơn 150 triệu bảng cho bản hợp đồng mới mà không thể kiếm lại từ các khoản thu khác để bù lỗ là điều cấm kỵ tại xứ Sương mù.

Xavi tuyên bố đánh bại  Real ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Barca đã chính thức ghi tên mình vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2023/24 sau khi đánh bại Osasuna với tỷ số 2-0. Đối thủ của họ trong trận tranh danh hiệu sẽ là Real Madrid.

HLV Xavi tự tin sẽ thắng đại kình địch Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sắp tới (Ảnh: Getty)

Nhận định về trận "Siêu kinh điển" sắp tới tới đây, nhà cầm quân 43 tuổi nói: “Tôi nghĩ rằng ở các trận El Clasico, Barca đã thống trị phần lớn các lần gặp. Tôi có thể kể đến trận chung kết Siêu cúp mùa trước. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tiếp tục áp đảo Real và thắng trận tới."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 12/01/2024: CĐV hô vang tên Messi trên sân CLB của...Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO