CĐV hô vang tên Messi trên sân nhà CLB mà Ronaldo thi đấu

12/01/2024 12:57

Trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Osasuna tại Ả Rập Saudi. Các CĐV đã hô vang tên của Messi trên SVĐ Al-Awwal, là sân nhà của Al Nassr, nơi Ronaldo đang thi đấu.

Hàng ngàn CĐV của Barca trên khán đài trong trận đấu vừa qua đã đồng loạt đứng dậy và hô tên Messi ở phút thứ 10 của trận đấu.

Những tiếng hô "Messi, Messi, Messi" vang vọng khắp các khán đài Al-Awwal, là sân nhà của CLB AL Nassr, nơi Ronaldo đang thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ Barca làm điều này, họ đã thực hiện việc hô tên Messi ở phút thứ 10 ở mỗi trận đấu từ sau khi cầu thủ người Argentina chia tay CLB vào hè năm 2021.

Dù đã chia tay CLB từ  hè năm 2021 nhưng cứ đến phút thứ 10 của mỗi trận đấu CĐV Barca đều đồng loạt hô tên của Messi (Ảnh: The Sun)

Sự yêu quý mà siêu sao sinh năm 1987 nhận được từ người hâm mộ tại Catalan hoàn toàn dễ hiểu khi El Pulga tới ghi 672 bàn sau 778 trận, mặc áo số 10 trong 13 năm để trở thành biểu tượng bất diệt của CLB.

Quay trở lại trận đấu, Barca đã vượt qua Osasuna với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Lewandowski và Lamine Yamal, để tiến vào chơi trận chung kết gặp "đại kình địch" Real Madrid. Trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 15/01 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV hô vang tên Messi trên sân nhà CLB mà Ronaldo thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO