Tổng hợp tin bóng đá ngày 10/03/2024: Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU

10/03/2024 18:22

Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU; Arsenal vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh; Neymar trở thành người thừa tại Al Hilal; Sancho ghi bàn đầu tiên sau khi rời MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU

Bruno Fernandes trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn trên chấm 11 m nhất lịch sử MU, sau chiến thắng 2-0 trước Everton tại Premier League.

Cụ thể, tuyển thủ Bồ Đào Nha trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử MU từ chấm 11 m với 29 bàn thắng, vượt qua cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy với 28 bàn, đứng thứ 3 trong danh sách là Ronaldo với 24 bàn.

Bruno Fernandes trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ chấm phạt đền trong lịch sử MU (Ảnh: Getty)

Ngôi sao sinh năm 1994 cũng chạm mốc 48 bàn cho MU ở đấu trường Premier League. Thành tích này giúp Bruno đứng ngang hàng với Dimitar Berbatov, Robin van Persie và Dwight Yorke dù chơi ở vai trò tiền vệ.

Xem thêm: Man Utd đánh bại Everton nhờ 2 quả phạt đền

Arsenal vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Pha làm bàn muộn của Kai Havertz giúp Arsenal đánh bại Brentford 2-1 để leo lên đầu bảng Ngoại hạng Anh, trước khi Liverpool và Man City đại chiến ở vòng 28.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Havertz toả sáng mang về chiến thắng cho Arsenal (Ảnh: Reuters)

Sau chiến thắng này, Arsenal trở thành đội thứ tư trong lịch sử toàn thắng cả tám trận đầu Ngoại hạng Anh trong năm dương lịch, sau MU năm 2009, Liverpool năm 2020, Man City năm 2021 - cả ba đội đều đăng quang vào cuối mùa. Hiện thầy trò Arteta cũng dẫn đầu  BXH  với 64 điểm trước đại chiến Liverpool - Man City trên sân Anfield hôm nay.

Xem thêm: Arsenal lên đỉnh bảng Ngoại Hạng Anh

Neymar trở thành người thừa tại Al Hilal

Al Hilal vừa giành chiến thắng 3-1 trước Al Riyadh ở vòng 23 Saudi Pro League. Đây là trận thắng thứ 27 liên tiếp của đội bóng trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng kỷ lục thế giới do The New Saints của Xứ Wales thiết lập trong mùa 2016/17.

Theo Goal, Neymar đã trở thành người thừa tại CLB khi, Al Hilal đạt được thành tích này mà không cần tới sự phục vụ siêu sao người Brazil hiện đang nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ tháng 10/2023.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Neymar dần trở thành người thừa trong loạt thành tích ấn tượng của Al Hilal (Ảnh: Getty)

Với phong độ hiện tại, Al Hilal có thể phá kỷ lục trở thành đội có chuỗi thắng liên tiếp dài nhất trong lịch sử thế giới. Còn cựu sao của Barca và PSG đang trải qua mùa giải thất vọng do chấn thương phải nghỉ hết mùa.

Xem thêm: Neymar chấn thương nặng, Brazil thua sốc Uruguay

Sancho ghi bàn đầu tiên sau khi rời MU

Jadon Sancho tỏa sáng giúp Dortmund đánh bại Werder Bremen với tỷ số 2-1 ở vòng 25 Bundesliga.

Sancho nhận đường chuyền của Julian Brandt rồi thực hiện pha dốc bóng đầy tốc độ bên cánh trái, dễ dàng loại bỏ hậu vệ cánh Julian Malatini của Bremen rồi ghi tên lên bảng tỷ số với một cú sút chuẩn xác từ góc hẹp, không cho thủ môn cơ hội cản phá.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Sancho đã có bàn đầu tiên sau khi rời MU (Ảnh: Getty)

Sau 9 lần ra sân ở mùa này, Sancho góp 1 bàn và 1 kiến tạo cho Dortmund. Trên mạng xã hội, CĐV MU vui mừng khi Sancho tỏa sáng, bởi chí ít, đội chủ sân Old Trafford cũng có thể bán cầu thủ này với giá hời vào cuối mùa.

Xem thêm: Dấu chấm hết cho Sancho ở Man Utd?

Girona tiếp tục áp sát Real Madrid

Girona có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Osasuna ở vòng 28 La Liga, kết quả giúp họ vượt qua Barcelona để giành vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Girona áp sát Real trong cuộc đua vô địch La Liga (Ảnh: Getty)

Trên sân Estadi Municipal de Montilivi, các bàn thắng của Portu và Savio được chia đều trong mỗi hiệp giúp Girona FC giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Osasuna. Kết quả này giúp đại diện xứ Catalonia có 62 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid khoảng cách 4 điểm. Tuy nhiên, Girona FC chơi nhiều hơn một trận.

Messi và Suarez bất ngờ báo tin buồn cho Inter Miami

Theo thông tin từ MLSSoccer , Messi đang điều trị chấn thương ở ống đồng khiến việc góp mặt của đội trưởng Inter Miami trong trận gặp Montreal là " đáng nghi vấn ".

Cả Messi và Suarez đều không được phát hiện trong buổi tập của CLB mới đây. Mặc dù không có thông tin cập nhật chính thức về Suarez nhưng sự vắng mặt của tiền đạo người Uruguay khiến người hâm mộ lo lắng bởi cầu thủ này không gặp chấn thương nào.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi và Suarez vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Inter Miami (Ảnh: Getty)

Phong độ gần đây của Inter Miami đã được cải thiện rõ rệt. Sau giai đoạn tiền mùa giải chỉ với một chiến thắng, họ đã bất bại trong 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2024. Trận đấu sắp tới sẽ trở nên khó khăn nếu không có sự góp mặt của hai cựu sao Barca.

Đội bóng Anh sa thải HLV, bổ nhiệm cựu sao MU thay thế

CLB Watford đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Valerien Ismael và bổ nhiệm cựu sao MU - Tom Cleverley tạm thời nắm quyền.

Trang chủ đội bóng xác nhận trên X: "Tom Cleverley sẽ đảm nhận vị trí Huấn luyện viên trưởng tạm thời tại Vicarage Road. Điều này diễn ra sau khi Watford FC chấm dứt hợp đồng với Valerien Ismael sau trận thua trên sân nhà hôm nay trước Coventry City."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tom Cleverley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Watford (Ảnh: Getty)

Watford đang có phong độ tệ hại khiến họ bị loại khỏi vòng play-off thăng hạng. Đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng trong 13 trận gần đây nhất, tụt hạng từ vị trí thứ 7 xuống 13. Thành tích tệ hại gần đây đồng nghĩa với việc họ kém đội xếp thứ 6 là Norwich City tới 13 điểm. Trước đó, HLV Valerien Ismael đã được Watford trao cho một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào tháng 10/2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 10/03/2024: Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO