Tổng hợp tin bóng đá ngày 05/04/2024: MU lập kỷ lục đáng quên ở Ngoại hạng Anh

05/04/2024 18:16

MU lập kỷ lục đáng quên ở Ngoại hạng Anh; Thần đồng 16 tuổi muốn kế thừa số 10 huyền thoại của Messi; Ten Hag tiết lộ lý do cho Rashford dự bị; Thủ môn Onana bị chỉ trích nặng nề... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

MU lập kỷ lục đáng quên ở Ngoại hạng Anh

Theo Opta,  đây là trận đấu đầu tiên một đội bóng dẫn trước tới phút 99:17 mà lại để thua. MU đã nhận hai bàn thua trước Chelsea vào phút 90+10" và 90+11".

Đây là kỷ lục đáng buồn mà có lẽ không đội nào muốn gặp phải. MU mùa này tỏ ra thiếu bản lĩnh ở những phút cuối trận. Không riêng trận đấu với Chelsea, MU đã dẫn trước nhiều trận đấu và để thua ngược ở hiệp 2.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Các cầu thủ MU để thua một cách khó tin trước Chelsea (Ảnh: Getty)

Thất bại với tỷ số 3-4 trước Chelsea, khiến MU hiện kém đội xếp thứ tư là Aston Villa tới 11 điểm và ngày càng xa vời hy vọng giành suất dự Champions League mùa tới.

Thần đồng 16 tuổi muốn kế thừa số 10 huyền thoại của Messi

Trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, Lamine Yamal đã tiết lộ bản thân muốn mặc áo số 10 ở mùa giải tới, dù biết áo này vẫn đang thuộc về người đồng đội của mình.

"...Trở thành số 10 của Barca là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ trẻ nào. Không ai trên thế giới này có thể từ chối cơ hội ấy, nhưng việc quyết định ai sẽ mặc nó thì thuộc về phía CLB”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Lamine Yamal hy vọng được mặc áo số 10 tại Barca (Ảnh: Getty)

Yamal đã trở thành cái tên được chú ý ở Tây Ban Nha gần đây, khi là trụ cột của Barca màu này và là cầu thủ trẻ nhất ra mắt và ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ này còn lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn trong lịch sử La Liga.

Xem thêm: Barca nhận được lời đề nghị 'điên rồ' trị giá 200 triệu Euro cho thần đồng Lamine Yamal

Ten Hag tiết lộ lý do do cho Rashford

HLV Ten Hag đã giải thích lý do tại sao Marcus Rashford phải ngồi dự bị trong trận đấu với Chelsea mới đây. Cầu thủ người Anh đã bị chiến lược gia người Hà Lan loại khỏi đội hình xuất phát.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Ten Hag muốn giữ sức cho Rashford cho những trận đấu tới (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, ông nói:“Tôi quyết định cho Marcus Rashford ngồi dự bị nhằm xoay tua anh ấy và toàn đội trong giai đoạn bận rộn tới. Chúng tôi còn có một trận đấu lớn khác vào Chủ nhật”.

Xem thêm: Ten Hag tiết lộ lý do do cho Rashford dự bị trong trận gặp Chelsea

Các 'ông lớn' ở châu Âu tham gia cuộc chiến giành Vinicius

Theo El Debate, Vinicius Jr đang nằm trong tầm ngắm các ông lớn ở châu Âu như Chelsea, Liverpool và PSG. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng lên đến 200 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 2000 vào hè này.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Vinicius Junior đang là mục tiêu săn đón cũng các ông lớn tại châu Âu (Ảnh: Getty)

Nguồn tin này cho rằng các đội bóng trên sẵn sàng tận dụng sự xuất hiện của Mpbappe để chiêu mộ tiền đạo người Brazil vì cho rằng có thể xảy ra xung đột giữa các cầu thủ ngôi sao trong phòng thay đồ ở Real. Tuy nhiên, Real vẫn được cho là không có ý định bán Vinicius và cầu thủ người Brazil cũng không không muốn rời đội bóng.

Xem thêm: Liverpool, Chelsea và PSG tham gia cuộc chiến giành chữ ký Vinicius

Ronaldo cà khịa MU sau trận thua trước Chelsea

Vào thời điểm trận đấu giữa MU và Chelsea đang gần kết thúc, Ronaldo bất ngờ đăng tải một bức ảnh đầy ẩn ý lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, tiền đạo của Al Nassr đang ngồi nhìn vào chiếc điện thoại trên tay và mỉm cười. Dòng caption đi kèm có nội dung “Những ngày tháng vui vẻ”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo bị nghi 'cà khịa' MU sau thất bại trước Chelsea (Ảnh: Instagram)

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ cho rằng CR7 đang ám chỉ đến trận thua thảm hại vừa xảy ra của MU. Và cho rằng Ronaldo thể hiện sự hả hê với thất bại của đội bóng cũ.

Thủ môn Onana bị chỉ nặng nề

Người hâm mộ MU bày tỏ sự thất vọng với Onana khi thủ môn người Cameroon để thủng lưới quá nhiều ở mùa giải này.

"Chúng tôi đã ký hợp đồng với Onana vì anh ấy có thể sử dụng chân nhưng anh ấy từ chối sử dụng chân khi cản phá các cú sút", "Onana nên xem lại pha vồ hụt bóng của mình. Thật tội nghiệp và phí tiền khi chọn anh ấy để thay cho De Gea",... các CĐV của MU bình luận sau trận thua trước Chelsea.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Thủ thành người Cameroon để bóng đi thẳng vào lưới dễ dàng (Ảnh: TNT Sport)

Onana hiện đã để thủng lưới 65 bàn trong mùa giải đầu tiên cho MU, sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây cũng là lần thứ 20 thủ thành này để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong một trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm: Chelsea 4-3 Man Utd: Kịch bản kỳ lạ ở phút bù giờ

HLV Pochettino khẳng định Chelsea xứng đáng thắng

HLV Pochettino thừa nhận cảm xúc rất khó tả sau khi chứng kiến đội nhà ghi hai bàn thắng ở phút bù giờ để đánh bại MU, ông nói sau trận đấu: "Tôi cảm thấy thở phào với chiến thắng này. Đây là một trận đấu khó khăn và cách nó kết thúc thật tuyệt. Thật hạnh phúc vì tôi nghĩ chúng tôi mới là đội xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ điều đó thật khó khăn, nhưng nhìn chung chúng tôi là đội chơi tốt hơn".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Pochettino khẳng định Chelsea giành chiến thắng xứng đáng (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia này cũng dành lời khen ngợi đến Cole Palmer, người đã lập hat-trick trong trận đấu, ông nói: "Những tác động của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời, thật khó để nói hết về tài năng của cậu ấy. Palmer đã ghi bàn thắng quan trọng ở phút cuối cùng để giúp chúng tôi giành trọn 3 điểm".

Casemiro gây phẫn nộ

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại một tình huống diễn ra trong hiệp một trận đấu giữa Chelsea và MU. Ngôi sao người Brazil thậm chí còn giảm tốc độ và đi bộ, bỏ mặc hàng phòng ngự đối. Casemiro có ngày thi đấu dưới sức với hàng loạt tình huống tranh chấp hời hợt. Sau 75 phút vật vờ trên sân, hậu vệ này được rút ra nghỉ.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Casemiro khiến CĐV phẫn nộ với thái dộ thi đấu hời hợt (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu rất nhiều CĐV MU để lại bình luận bày tỏ sự phẫn nộ với cựu sao Real như "Casemiro nên giải nghệ",  "Có lẽ Casemiro không muốn thi đấu cho MU nữa", "Casemiro từng tuyên bố sẽ vá lại hàng tiền vệ, giờ thì chính anh ta phá hỏng MU"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 05/04/2024: MU lập kỷ lục đáng quên ở Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO