Chelsea 4-3 Man Utd: Kịch bản kỳ lạ ở phút bù giờ

Hạo Minh| 05/04/2024 06:19

Tới phút bù giờ thứ 8, Man Utd vẫn dẫn trước Chelsea, nhưng cú đúp của Palmer trong hai phút cuối cùng của trận đấu đã mang về chiến thắng 4-3 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Man Utd và Chelsea đã tạo nên cơn mưa bàn thắng ở Stamford Bridge, thuộc khuôn khổ vòng 31 Premier League. Hai đội bóng đã mang tới một trận cầu đầy cảm xúc cho khán giả, nhưng nổi bật nhất có lẽ là sự tệ hại của hàng thủ hai bên, đó là nguyên nhân chính khiến trận đấu có nhiều bàn thắng.

Chelsea khởi đầu đầy ấn tượng, đội chủ nhà có 2 bàn thắng khi trận đấu trôi qua chưa đầy 20 phút. Tuy nhiên, Man Utd đã kịp gỡ hòa 2-2 đều trước khi bước vào giờ nghỉ. Ở giữa hiệp hai, đội khách ghi bàn thắng thứ 3, vượt lên dẫn trước 3-2.

Trận đấu có 9 phút bù giờ, tới phút bù giờ thứ 8 Man Utd vẫn dẫn trước, tuy nhiên Chelsea đã được hưởng quả phạt đền ở thời điểm gần cuối cùng và tìm được bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 90+10. Trận đấu tiếp tục được bù giờ thêm và Chelsea ghi bàn thắng thứ 4 ở phút 90+11, để giành chiến thắng 4-3 đầy bất ngờ.

Chelsea 4-3 Man Utd: Kịch bản kỳ lạ ở phút bù giờ - 1

Palmer lập hat-trick trong chiến thắng ngọt ngào của Chelsea trước Man Utd (Ảnh: AP).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea 4-3 Man Utd: Kịch bản kỳ lạ ở phút bù giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO