Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 2, rạng sáng 3/4

03/04/2024 08:22

Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Tottenham đánh rơi điểm đáng tiếc. Trong khi đó, Nottingham Forest giành chiến thắng tưng bừng.

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh: 

Dù đươc đánh giá cao hơn nhưng Tottenham chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân nhà của West Ham. Kết quả này khiến 'Gà trống' lỡ cơ hội bỏ xa MU trên bảng xếp hạng. Khoảng cách hiện tai giữa hai đội là 9 điểm dù Tottenham chơi nhiều hơn một trận.

Tổng hợp kết quả bóng đá ngày 2 và rạng sáng 3/4
Son Heung-min lộ vẻ thất vọng khi đánh rơi điểm đầy tiếc nuối (Ảnh: Reuters)

Ở cặp đấu giữa Newcastle và Everton, dù thi đấu trên sân nhà nhưng 'Chích choè' phải ngậm ngùi chia điểm với đội khách khi bị cầm chân với tỷ số 1-1. Qua đó, Newcastle vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8, còn Everton xếp vị trí 16 trên BXH.

Tổng hợp kết quả bóng đá ngày 2 và rạng sáng 3/4
Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh

Ở nhóm cuối bảng, Nottingham Forest có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-1 trước Fulham để có được thêm 3 điểm và trụ vững ở vị trí 17 trên BXH. Trong khi đó, ở các cặp đấu còn lại, Bournemouth đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 để vượt mặt Chelsea trên BXH, còn Burnley và Wolves hoà nhau với tỷ số 1-1.

Không có mô tả.
BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả Cúp quốc gia Ý

Juventus đánh bại Lazio với tỷ số 2-0 ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia Ý trên sân nhà. Với các pha lập công của Federico Chiesa và Dušan Vlahović.

Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 2, rạng sáng 3/4
Juventus giành chiến thắng dễ dàng trước Napoli (Ảnh: Reuters)

Kết quả này giúp Juventus chiếm lợi thế trong việc giành vé vào chung kết trước khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về trên sân của Lazio vào ngày 24/4 tới. Trận bán kết còn lại của Coppa Italia là cuộc đọ sức giữa Fiorentina và Atalanta.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 2, rạng sáng 3/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO