Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 2, rạng sáng 3/4

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:22, 03/04/2024

Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Tottenham đánh rơi điểm đáng tiếc. Trong khi đó, Nottingham Forest giành chiến thắng tưng bừng.

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh: 

Dù đươc đánh giá cao hơn nhưng Tottenham chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân nhà của West Ham. Kết quả này khiến 'Gà trống' lỡ cơ hội bỏ xa MU trên bảng xếp hạng. Khoảng cách hiện tai giữa hai đội là 9 điểm dù Tottenham chơi nhiều hơn một trận.

Tổng hợp kết quả bóng đá ngày 2 và rạng sáng 3/4
Son Heung-min lộ vẻ thất vọng khi đánh rơi điểm đầy tiếc nuối (Ảnh: Reuters)

Ở cặp đấu giữa Newcastle và Everton, dù thi đấu trên sân nhà nhưng 'Chích choè' phải ngậm ngùi chia điểm với đội khách khi bị cầm chân với tỷ số 1-1. Qua đó, Newcastle vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8, còn Everton xếp vị trí 16 trên BXH.

Tổng hợp kết quả bóng đá ngày 2 và rạng sáng 3/4
Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh

Ở nhóm cuối bảng, Nottingham Forest có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-1 trước Fulham để có được thêm 3 điểm và trụ vững ở vị trí 17 trên BXH. Trong khi đó, ở các cặp đấu còn lại, Bournemouth đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 để vượt mặt Chelsea trên BXH, còn Burnley và Wolves hoà nhau với tỷ số 1-1.

Không có mô tả.
BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả Cúp quốc gia Ý

Juventus đánh bại Lazio với tỷ số 2-0 ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia Ý trên sân nhà. Với các pha lập công của Federico Chiesa và Dušan Vlahović.

Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 2, rạng sáng 3/4
Juventus giành chiến thắng dễ dàng trước Napoli (Ảnh: Reuters)

Kết quả này giúp Juventus chiếm lợi thế trong việc giành vé vào chung kết trước khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về trên sân của Lazio vào ngày 24/4 tới. Trận bán kết còn lại của Coppa Italia là cuộc đọ sức giữa Fiorentina và Atalanta.