Tôi không muốn sống nữa vì bạn gái một mực nghĩ tôi đã ngoại tình

05/04/2024 15:00

Quá uất ức vì bị bạn gái nghi ngờ ngoại tình, anh đã trèo lên tầng cao nhất của toà nhà đang ở.

Bị bạn gái nghi ngờ ngoại tình, một thanh niên 26 tuổi ở Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc do quá uất ức đã trèo lên tầng cao nhất của toà nhà đang ở, uống rượu và có ý định làm hại bản thân để trả thù bạn gái, hi vọng cô sẽ thấy hối hận.

Khi người dân báo cảnh sát, bạn gái của thanh niên này mới biết bạn trai mình đang làm điều dại dột. Thời điểm chạy tới hiện trường, cảnh sát vẫn nghe được thanh niên hô to: "Tôi không muốn sống nữa! Bạn gái tôi một mực nghĩ rằng tôi đã ngoại tình, là kẻ lăng nhăng".

Cảnh sát ngay lập tức liên hệ với bạn gái của người đàn ông thì phát hiện điện thoại và phần mềm mạng xã hội đều không liên lạc được, hóa ra tất cả thông tin liên lạc của người đàn ông đã bị chặn. Rất nhanh, cảnh sát chạy đến nơi ở của người phụ nữ và thông báo. Bạn gái của thanh niên cũng lập tức chạy đến hiện trường cùng với cảnh sát.

Thấy bạn trai mất kiểm soát, cô gái sợ hãi hét to: "Anh uống nhiều quá rồi, xuống nhanh đi, sao lại hành động như một thằng ngốc, em hiểu lầm anh rồi".

Chứng kiến bạn gái bối rối, thanh niên bị kích động, có ý định nhảy xuống dưới trước sự chứng kiến của mọi người. May mắn thay, vào thời khắc nguy cấp, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương túm lấy cánh tay thanh niên, kéo anh ta trở lại an toàn.

Tôi không muốn sống nữa vì bạn gái một mực nghĩ tôi đã ngoại tình-1

Theo thanh niên này, anh cố gắng làm việc, kiếm được 20.000 nhân dân tệ (khoảng gần 70 triệu mỗi tháng), chỉ được ngủ 3 tiếng mỗi ngày thế nhưng vẫn phải chịu sự nghi ngờ, buộc tội của bạn gái, cho rằng anh ngoại tình. Sự nghi ngờ này khiến anh cảm thấy căng thẳng, áp lực và tổn thương. Anh cũng nhấn mạnh mình không lừa dối bạn gái, vì thể mới không thể chấp nhận được lời buộc tội vô căn cứ của cô.

Được biết, cặp đôi vốn định kết hôn vào cuối năm, thế nhưng sau chuyện này, đám cưới có được tổ chức như dự kiến hay không còn tùy thuộc vào sự sáng suốt và tin tưởng giữa hai người.

Phải làm sao khi bạn bị nghi ngờ đang ngoại tình?

Nhận ra những dấu hiệu gây hiểu lầm

Mặc dù vô tội nhưng bạn hãy nghĩ lại xem có thể một vài hành động, lời nói của bạn đã khiến đối phương hiểu lầm không. Thường thì khi ở trong một mối quan hệ lâu dài, người ta có xu hướng thoải mái, thả lỏng bản thân, rất dễ xảy ra trường hợp vô tình làm đối phương chột dạ hoặc đau lòng chỉ bằng một câu nói, hay vài hành động bất thường.

Do đó, khi bị nghi ngờ, bạn nên kiểm lại bản thân xem có gì không ổn để giải thích nguyên nhân sự nghi ngờ của đối phương. Ngay cả những thói quen cực kỳ đơn giản như xóa lịch sử lướt web, xóa tin nhắn trong điện thoại... cũng có thể là nguyên nhân khiến người kia cảm thấy bất an.

Câu hỏi về lòng tin

Khi đã giải thích và thông hiểu tường tận về nguyên nhân xảy ra vấn đề, bạn cần giải quyết mọi chuyện từ gốc rễ: Lòng tin nơi người kia như thế nào? Họ cảm thấy bất an, lo lắng vô cớ hay họ luôn cho rằng bạn không đáng tin? Có thể họ chỉ quá lo lắng với thông tin ngoại tình đang tràn ngập các phương tiện truyền thông, cuộc sống xung quanh. Cũng có thể có điều gì đó xảy ra trong cuộc sống hai người khiến họ giận dữ, bất an, cảm giác bạn đang bỏ rơi họ...

Một khi làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc và nhất là khi đã giải quyết được các chướng ngại về tâm lý lẫn tình cảm, bạn có thể hóa giải được mọi chuyện.

Giữ bình tĩnh

Hãy hiểu rằng tất cả hành vi của đối phương làm khi nghi ngờ chỉ là cái vỏ bên ngoài. Ghen tuông có thể là cách diễn giải những mâu thuẫn trong đời sống thường nhật, những bất an, sợ hãi...

Khi ghen tuông, lỗi có thể từ phía đối phương và họ dùng sự ghen tuông để không phải nhìn thẳng vào vấn đề, đẩy bạn vào tình trạng lo sợ, buộc tội bạn để "xóa án" cho mình.

Khi gặp tình huống này, điều quan trọng nhất là bạn cần luôn giữ được cái đầu lạnh đủ để không bị cuốn vào các cuộc tranh cãi vô lý, đi thẳng vào gốc rễ vấn đề và giải quyết nó càng nhanh càng tốt.

Theo GĐXH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi không muốn sống nữa vì bạn gái một mực nghĩ tôi đã ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO