Toàn cảnh vụ nữ diễn viên Hàn bị kiện vì ngoại tình với đàn ông có vợ

19/07/2023 21:30

Đoạn tin nhắn gây sốc của nữ diễn viên Ha Na Gyeong gửi cho vợ của người tình bị phanh phui. Trong khi đó, Ha Na Gyeong cho rằng cô là nạn nhân và yêu cầu vợ của nhân tình phải bồi thường cho mình.

Ngày 18/7, tòa án ở Busan yêu cầu nữ diễn viên Ha Na Gyeong phải trả cho nạn nhân (gọi là A) 15 triệu won (khoảng 11.900 USD) vì ngoại tình với chồng của nạn nhân.

Theo tòa án, Ha Na Gyeong và chồng của A gặp nhau lần đầu vào tháng 12/2021 tại cơ sở dành cho người lớn ở Busan. Cả hai được cho là bắt đầu mối quan hệ vào tháng 1/2022. Tháng 4/2022, Ha Na Gyeong mang thai đứa con của A trong chuyến du lịch đến Việt Nam.

Giữa cuộc chiến pháp lý, những cáo buộc trong quá khứ của A về Ha Na Gyeong được đưa ra ánh sáng. Tháng 12/2022, A xuất hiện trong video trên YouTube và đưa ra một số cáo buộc nhắm vào nữ diễn viên.

Toàn cảnh vụ nữ diễn viên Hàn bị kiện vì ngoại tình với đàn ông có vợ-1
YouTuber YangYang (trái) và A (phải). Ảnh: @y2-/YouTube

Trong video A nói chồng cô đã gặp nữ diễn viên tại cơ sở dành cho người lớn và không ở nhà suốt gần 1 tháng. “Chồng tôi được đưa đến salon và được một phụ nữ mời chào nhưng anh từ chối. Anh ta đề nghị ngủ với người phụ nữ ngồi cạnh. Đó là cách chồng tôi gặp nữ diễn viên A. Chồng tôi ở nhà cô ta 2/3 thời gian trong tháng”, A cho biết.

A tiếp tục kể chồng đã gửi cho cô xem ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa anh ta và nữ diễn viên. Trong các tin nhắn, nữ diễn viên đã gửi ảnh siêu âm và tiết lộ đang mang thai.

Đoạn tin nhắn văn bản Ha Na Gyeong gửi cho A cho thấy nữ diễn viên chỉ trích vợ chồng A không giúp cô trả phí phá thai.

“Tôi không định nói điều này, nhưng tôi đoán cô không còn niềm hãnh diện nào khi chồng cô đã làm tất cả những chuyện này. Dù sao chồng cô là kẻ vô tích sự, cô nên giúp tôi giải quyết những gì anh ta đã làm. Các người đều hành xử như vậy sao. Khi tôi đòi tiền phá thai, anh ta nói mình phá sản rồi”, đoạn tin nhắn được cho là của Ha Na Gyeong.

A cáo buộc nữ diễn viên xúc phạm cô. Trong các tin nhắn, Ha Na Gyeong nói rằng A không thể mang thai.

“Nếu đây là cô, cô có bỏ qua chuyện này không? Anh ta là người muốn quan hệ vì anh ta muốn tôi có thai. Anh ta nói với tôi rằng tôi là người tốt nhất mà anh ấy từng yêu. Tôi nghe nói tử cung của cô không ổn vì thế không thể mang thai”, tin nhắn từ Ha Na Gyeong được A chia sẻ.

A sẽ nói thêm rằng Ha Na Gyeong tuyên bố không biết bạn trai là người đã có gia đình và kiện chồng cô với số tiền 40 triệu won (khoảng 31.600 USD). Các tài liệu của tòa án cho thấy Ha Na Gyeong sẽ không lay chuyển trước những cáo buộc trên.

Toàn cảnh vụ nữ diễn viên Hàn bị kiện vì ngoại tình với đàn ông có vợ-2Toàn cảnh vụ nữ diễn viên Hàn bị kiện vì ngoại tình với đàn ông có vợ-3
Diễn viên Ha Na Gyeong. Ảnh: SBS.

Nữ diễn viên cũng cho biết trong đơn gửi tòa án, nếu không đối chất, người vợ sẽ không bao giờ biết về vụ ngoại tình và chỉ liên lạc với A để lấy lại số tiền mà cô cho là đã cho chồng A vay.

“Tôi kể cho A nghe chuyện ngoại tình để cắt đứt quan hệ với chồng cô ấy, kể cả khi anh ta ly hôn và tôi nuôi con một mình. Nếu không có tôi, A sẽ không bao giờ biết được bản chất thật của chồng. Vậy mà, cô ấy đã gài bẫy tôi và biến tôi từ nạn nhân thành thủ phạm. Mặc dù tôi đã phải chịu đựng những lời dối trá của chồng cô ấy và sự đau khổ về tinh thần, thể chất do phá thai, cô ấy bắt tôi bồi thường, mặc dù tôi không phạm tội gì”, Ha Na Gyeong nói trong đơn kiện gửi tòa án.

Ha Na Gyeong ra mắt vào năm 2005 thông qua chương trình truyền hình. Cô được biết khi tham gia các bộ phim House With A Good View, Touch By Touch Love Match. Ngoài ra, nữ diễn viên nổi tiếng với trang phục hở hang tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2012.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh vụ nữ diễn viên Hàn bị kiện vì ngoại tình với đàn ông có vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO