Tình tiết mới vụ "hot boy phố Minh Khai tố vợ ngoại tình" bị tố ngược ăn bám: Người chồng tung bằng chứng chuyển cho vợ gần tỷ bạc

08/03/2024 07:39

Trước lùm xùm ly hôn vì vợ ngoại tình lại bị "tố" ngược là ăn bám, hot boy phố Minh Khai - Trần Tuấn Duy lên tiếng làm rõ chuyện tiền nong.

Những ngày vừa qua, vụ ly hôn vì vợ ngoại tình của hot boy phố Minh Khai trong Người ấy là ai – Trần Tuấn Duy khiến netizen quan tâm vì có quá nhiều nút thắt. Tối ngày 5/3, Trần Tuấn Duy bất ngờ thông báo anh cùng bà xã đã đường ai nấy đi đính kèm lý do khiến ai cũng sốc: “Vợ tôi ngoại tình và hiện đang sinh sống như vợ chồng cùng với một người đàn ông khác”.

Ngay lập tức, vợ của hotboy đáp trả: “Vợ vừa đi làm vừa chữa bệnh 5 tháng gửi về hơn 300 triệu, chưa tính tiền nhà cửa vợ phải lo hết… Rồi vợ vừa đi làm vừa gửi tiền về cho bố con chi tiêu thì bảo vợ chỉ tiền, con cái cần tình cảm chứ không cần tiền”.

Thậm chí, cô tuyên bố chồng mình "đã ăn bám, nhiều lời lại còn đòi phải chung thuỷ".

Tưởng chừng như mọi chuyện kết thúc vì không thấy Trần Tuấn Duy lên tiếng, thì đến tối ngày 7/3, Tuấn Duy đăng tải một dòng trạng thái rất dài, phân trần rõ câu nói "ăn bám" của vợ. Cụ thể về mặt tiền nong, Trần Tuấn Duy viết: "Tôi xin đính chính với tất cả mọi người tôi là người có rất nhiều công việc để làm, tôi đã đi diễn và chụp mẫu đóng phim hơn 10 năm nay và là KOLs của nhiều nhãn hàng thời trang nam nổi tiếng, ngoài ra tôi là chủ shop thời trang tại Hà Nội.

Khi tôi quyết định làm vợ chồng, tôi đã chuyển khoản cho vợ gần một tỷ đồng, lo cho gia đình đầy đủ mọi thứ, ngoài ra mỗi tháng đều đưa vợ 50 triệu (chính cô ấy đã xác nhận trên MXH).

Trong 6 tháng vợ tôi sang đây, vợ tôi có gửi tiền về để tôi chăm con, và cả 2 đã thoả thuận số tiền vợ tôi làm bên này gửi về là trích ra từ số tiền 888 triệu khi tôi đưa cô ấy nên tôi không nợ cô ấy bất cứ khoản nào.

Thời điểm tôi ngưng việc kinh doanh giữa năm 2023 do kinh tế suy thoái là tôi không thể đưa tiền cho cô ấy nữa, trong khi tiền nhà, tiền chi tiêu, tiền giúp việc, tiền con cái vẫn phải chi, rất nhiều gánh nặng, mà tiền tôi và gia đình đưa cho cô ta đã tiêu sạch hết." Cùng với đó là những lời lẽ "bóc trần" hôn nhân của 2 người đã sớm không còn sự tin tưởng với nhau, kèm theo các đoạn tin nhắn làm bằng chứng.

Tình tiết mới vụ hot boy phố Minh Khai tố vợ ngoại tình bị tố ngược ăn bám: Người chồng tung bằng chứng chuyển cho vợ gần tỷ bạc-1

Trần Tuấn Duy đăng tải hoá đơn chuyển 888 triệu cho vợ

Tình tiết mới vụ hot boy phố Minh Khai tố vợ ngoại tình bị tố ngược ăn bám: Người chồng tung bằng chứng chuyển cho vợ gần tỷ bạc-2Tình tiết mới vụ hot boy phố Minh Khai tố vợ ngoại tình bị tố ngược ăn bám: Người chồng tung bằng chứng chuyển cho vợ gần tỷ bạc-3

Thời điểm xuất hiện trên Người ấy là ai, Trần Tuấn Duy được netizen gọi hotboy phố Minh Khai vì vẻ ngoài điển trai

Bên dưới bài đăng, nhiều người quen lâu năm của Trần Tuấn Duy vào cho biết đã từng làm việc với anh, và tiết lộ mức cat-xe đủ để hotboy sống dư giả ngoài Hà Nội.

Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, hiện tại Trần Tuấn Duy đã ẩn bài đăng.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình tiết mới vụ "hot boy phố Minh Khai tố vợ ngoại tình" bị tố ngược ăn bám: Người chồng tung bằng chứng chuyển cho vợ gần tỷ bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO