Tin lời tình già đại gia, gái trẻ nhận đòn ghen cay đắng

28/03/2024 07:52

Cô tự nguyện theo sự môi giới của chị hàng xóm làm nghề gái bao, vì ham cuộc sống giàu sang nhung lụa của chị ấy mà chấp nhận làm người tình của người đàn ông giàu có đáng tuổi bố của cô.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện "Làm bồ nhí cho đại gia đáng tuổi bố mình, gái trẻ không ngờ có ngày cay đắng ra đường với hai bàn tay trắng", thì có cái kết đắng này là do cô tự chọn. Cô đã 20 tuổi, đâu còn bé bỏng gì nữa mà bảo mắc lỗi do dại khờ? Cô tự nguyện theo sự môi giới của chị hàng xóm làm nghề gái bao, vì ham cuộc sống giàu sang nhung lụa của chị ấy mà chấp nhận làm người tình của người đàn ông giàu có đáng tuổi bố của cô.

Vì vậy theo tôi cái giá cô phải trả là xứng đáng. Cũng không biết sau thời gian sống già nhân ngãi, non vợ chồng với người đàn ông hơn mình mấy chục tuổi đó, có để lại hậu quả là khiến cô mang thai hay không? Nếu có thì thật khó xử đấy cô nhé.

Tin lời tình già đại gia, gái trẻ nhận đòn ghen cay đắng-1

Trước mắt cô nghe tôi, hãy chấp nhận buông xuống những chuyện đã qua, để thu xếp về bên bố mẹ, bên người thân đi. Kinh tế gia đình nhà cô quá ổn để cho cô cuộc sống an lành. Với cái cách cảm, cách nghĩ, cách thể hiện thời gian qua cô xa bố mẹ để tự khẳng định mình thế là quá đủ rồi. Thành phố không phải chỉ hào nhoáng, xa hoa mà còn đầy cạm bẫy rình rập những con mồi nông nổi, thừa ảo tưởng đổi đời mà thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức tự vệ như cô đấy. Cô có tuổi trẻ, có sức khỏe, có ước mơ tự khẳng định mình mà không muốn phiền đến bố mẹ, nên tôi tin rằng khi biết vì sao mình sai lầm, vấp ngã cô sẽ đủ nghị lực để đứng dậy, sửa sai và làm lại cuộc đời.

Ở đời không ai dám tự hào rằng mình mạnh mẽ, vững vàng trong sạch suốt thời gian làm người. Do đó cô không cần phải giữ mãi vết thương lòng mà hãy dũng cảm đối diện với sự thật để sớm có cuộc sống như mình mơ ước cô nhé. Chia sẻ cùng cô. Chúc cô thành công.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin lời tình già đại gia, gái trẻ nhận đòn ghen cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO