Tìm thấy thi thể nữ người mẫu Hàn Quốc dưới ao tại Campuchia

12/06/2023 16:50

Theo truyền thông Campuchia, ngày 10/6 vừa rồi, thi thể của một phụ nữ được tìm thấy trong một cái ao tại Campuchia. Qua tìm hiểu, đó là thi thể của nữ người mẫu Hàn Quốc - Ahyeong.

Ngày 10/6, tờ Rasmei Kampuchea Daily của Campuchia đưa tin, một phụ nữ, khoảng 30 tuổi, được tìm thấy đã tử vong ở Campuchia vào ngày 6/6.

Tờ Korea Herald (Hàn Quốc) đưa tin, thi thể của cô được người dân địa phương phát hiện với tình trạng quấn trong chăn và bị vứt xuống ao tại một ngôi làng gần thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

Cảnh sát Campuchia bắt đầu điều tra vụ việc và xác định nạn nhân của vụ việc là một nữ du khách Hàn Quốc. Sau đó, cơ quan chức năng địa phương xác nhận, cô gái xấu số là một nữ streamer kiêm người mẫu nổi tiếng đã giải nghệ ở Hàn Quốc, với hơn 250.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Tìm thấy thi thể nữ người mẫu Hàn Quốc dưới ao tại Campuchia-1
Thông tin nữ streamer Ahyeong được cho là qua đời tại Campuchia và hai vợ chồng người Trung Quốc bị tạm giam đang chiếm sóng truyền thông Hàn Quốc (Ảnh: Allkpop).

Streamer là những người thực hiện công việc phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua một nền tảng phát sóng trực tuyến. Trong mỗi buổi phát sóng trực tiếp, streamer thường giao lưu với mọi người để tạo ra sự tương tác trong phòng phát sóng trực tiếp.

Các nghi phạm tiết lộ, cô gái qua đời tại bệnh viện vào ngày 4/6 do bị co giật khi đang điều trị. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác về cái chết của nạn nhân chưa được chính quyền công bố. Cảnh sát Campuchia nghi ngờ nạn nhân bị sát hại và đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Tờ Koreaboo cho hay, cảnh sát Campuchia đã bắt giữ vợ chồng người Trung Quốc, chủ bệnh viện nơi cô "A" được điều trị. Theo lời khai của nhân chứng, hai người được cho là đã vứt xác nạn nhân xuống ao sau khi cô tử vong tại bệnh viện của họ.

Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận, nạn nhân sang Campuchia du lịch cùng người quen và được điều trị tại một bệnh viện địa phương. Cảnh sát Hàn Quốc yêu cầu một cuộc điều tra kỹ lưỡng từ chính quyền Campuchia, thông qua việc xác định dấu vân tay trên chiếc chăn quấn quanh thi thể nạn nhân và tiến hành thủ tục khám nghiệm tử thi.

Tìm thấy thi thể nữ người mẫu Hàn Quốc dưới ao tại Campuchia-2
Nữ streamer Ahyeong vừa thông báo chia tay công việc phát sóng trực tiếp cách đây không lâu (Ảnh: Instagram).

Theo truyền thông Hàn Quốc, nạn nhân "A" chính là BJ Ahyeong - một người có ảnh hưởng trên nền tảng AfreecaTV. Cô vừa thông báo chia tay công việc livestream (phát sóng trực tuyến) trong một bài đăng trên Instagram cá nhân có hơn 250.000 người theo dõi.

Trong đăng tải mới nhất trên mạng xã hội, cô viết: "Tôi đã hoàn thành cuộc sống streamer của mình. Tôi sẽ sống xa ánh đèn sân khấu một thời gian. Sau khi trở về Hàn Quốc, tôi sẽ đăng tải video chia sẻ suy nghĩ chân thật của mình.

Tôi đã chứng kiến nhiều điều, nó mang đến cho tôi rất nhiều suy nghĩ sâu sắc. Tôi hy vọng bạn có thể xem nó đơn giản là quan điểm của Ahyeong.

Như tôi luôn nói, tôi thích trò chuyện. Hãy dũng cảm và gửi tin nhắn cho tôi. Tôi sẽ không bỏ qua. Tuy nhiên, tôi sẽ không quan tâm đến những bình luận khiếm nhã. Ahyeong muốn bắt đầu cuộc sống mới như một người bình thường. Tôi phải sống thật nhiệt huyết".

Sau khi thông tin nữ streamer Ahyeong được cho là nữ nạn nhân tử vong bí ẩn tại Campuchia lan truyền trong cộng đồng trực tuyến, những người theo dõi cô đã nhanh chóng để lời chia buồn trên trang cá nhân của cô gái xấu số.

Theo Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nữ người mẫu Hàn Quốc dưới ao tại Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO