Tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới siêu mẫu Vĩnh Thụy, choáng ngợp trước cơ ngơi nhà gái

04/10/2023 15:20

Những hình ảnh hiếm trong hôn lễ kín đáo của siêu mẫu Vĩnh Thụy đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã âm thầm tổ chức lễ vu quy vào sáng 3/10 khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Hiện tại chính chủ vẫn chưa có bất kỳ động thái hé lộ về ngày trọng đại. Cho đến mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại toàn cảnh không gian hoành tráng, xịn xò trong đám cưới kín tiếng bậc nhất Vbiz này.

Theo loạt ảnh hiếm hoi được tung ra, có thể thấy đám cưới của Vĩnh Thụy và bà xã tiểu thư được trang trí cầu kỳ với màu trắng chủ đạo. Cặp đôi còn đầu tư khi dùng toàn bộ hoa tươi đắt đỏ phủ khắp ở cổng chào quan khách.

Tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới siêu mẫu Vĩnh Thụy, choáng ngợp trước cơ ngơi nhà gái-1
Khoảnh khắc hiếm hoi vợ chồng Vĩnh Thụy lộ diện trong tiệc cưới.

Đặc biệt nhất, netizen phát hiện vài góc trong cơ ngơi khủng của cô dâu cũng được hé lộ. Dễ dàng nhận ra nhà vợ của Vĩnh Thuỵ là biệt thự trắng 2 tầng ở mặt tiền trong khu nhà giàu. Biệt thự này được xây dựng theo phong cách sang trọng, có khu vực sân vườn vô cùng rộng rãi. Nhìn qua những chi tiết này, cư dân mạng cũng dự đoán giá trị căn nhà của cô dâu "không phải dạng vừa".

Được biết, cách đây 2 năm, Vĩnh Thụy xác nhận đã có bạn gái vào đúng dịp Lễ tình nhân, tuy nhiên dung mạo "nửa kia" được giữ kín. Đến tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Vĩnh Thụy đã cầu hôn bạn gái. Thời gian gần đây, Vĩnh Thụy còn có màn tương tác trên mạng xã hội ẩn ý về việc sắp cưới và hé lộ 2 khách mời đầu tiên là Cường Đô La và Song Luân.

Vợ của Vĩnh Thụy không hoạt động trong làng giải trí nhưng sở hữu dung mạo xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Cô gái này là ái nữ của một gia đình giàu có, bề thế tại Đà Lạt. Cô dâu từng du học tại Singapore, cả hai đã về gia mắt phụ huynh 2 bên.

Tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới siêu mẫu Vĩnh Thụy, choáng ngợp trước cơ ngơi nhà gái-2
Vĩnh Thụy và bạn gái.

Về sự nghiệp lẫn đời tư của Vĩnh Thụy, anh được biết là siêu mẫu điển trai, bảnh bao trong làng giải trí Việt, anh cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Nhật Ký Bạch Tuyết, Truy Sát, Chuyện Tình Đảo Ngọc,...

Tuy nhiên, những năm gần đây Vĩnh Thụy ít hoạt động nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới siêu mẫu Vĩnh Thụy, choáng ngợp trước cơ ngơi nhà gái-3Tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới siêu mẫu Vĩnh Thụy, choáng ngợp trước cơ ngơi nhà gái-4
Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ.

Trước khi có đám cưới bên bạn gái gia thế, Vĩnh Thụy từng có thời gian vướng ồn ào yêu đương cùng Hoàng Thùy Linh. Cặp đôi được đồn yêu nhau từ năm 2015. Họ quen nhau từ khi tham gia phim Thần Tượng của đạo diễn Quang Huy. Mới đầu, cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Sau khi Hoàng Thùy Linh chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và làm việc, cả hai trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới siêu mẫu Vĩnh Thụy, choáng ngợp trước cơ ngơi nhà gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO