Tiến độ gieo trồng đậu tương tại Brazil đã hoàn thành 8,2% vụ 2024/25

Việt Báo (Tổng hợp)| 16/10/2024 09:13

Mùa gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Brazil đang diễn ra với tốc độ chậm nhất trong nhiều năm trở lại đây do nắng nóng khô hạn.

Theo AgRural, một công ty tư vấn nông nghiệp, nông dân Brazil chỉ mới hoàn thành gieo trồng 8,2% diện tích dự kiến cho vụ mùa mới. Tuy con số này đã tăng so với 4,5% của tuần trước, nhưng vẫn thấp hơn đáng kể so với mức 17% cùng kỳ năm ngoái.

AgRural cho biết, đây là tốc độ gieo trồng chậm nhất trong giai đoạn này kể từ niên vụ 2020/21. Tại bang trọng điểm Mato Grosso, quá trình gieo trồng vẫn bị đình trệ do các nhà sản xuất đang chờ đợi những cơn mưa ổn định hơn. Nông dân đang gặp khó khăn với thời tiết nóng và khô ở hầu hết các bang của Brazil.

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hoá Gia Cát Lợi mang đến cho bạn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đồng thời giúp bạn quản lý rủi ro biến động giá cả. Bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai, bạn có thể chủ động "cố định" giá bán khô đậu tương ở thời điểm tương lai, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo nguồn thu ổn định. Đừng bỏ lỡ cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa tối ưu hóa lợi nhuận để bảo vệ thành quả kinh doanh của bạn!.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến độ gieo trồng đậu tương tại Brazil đã hoàn thành 8,2% vụ 2024/25
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO