Thủ tướng Australia ăn bánh mì, uống bia hơi vỉa hè ở Hà Nội

03/06/2023 16:57

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức kéo dài 2 ngày, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã thưởng thức ẩm thực của thành phố Hà Nội và thăm trường Đại học RMIT Việt Nam.

Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 1
Sau khi tới Việt Nam vào trưa 3/6 trong chuyến công tác kéo dài 2 ngày, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã đến thăm sinh viên và nhân viên tại cơ sở Hà Nội của Đại học RMIT Việt Nam.
Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 2
Sau đó, Thủ tướng Albanese đã có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức bia tại thủ đô Hà Nội. Trong ảnh, nhà lãnh đạo Australia mua bánh mỳ pate tại một quầy hàng ven đường.
Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 3
Sau khi mua bánh mỳ, Thủ tướng Albanese đã đến Đường Thành, quận Hoàn Kiếm để thưởng thức bia Hà Nội. Nhà lãnh đạo Australia uống bia cùng người Việt Nam trong tiếng hô “1, 2, 3, dô” của những người dân đang có mặt tại quán.
Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 4
Thủ tướng Albanese thưởng thức chiếc bánh mỳ pate được ông mua trước đó. Nhà lãnh đạo này đã giơ ngón tay cái khi ăn miếng bánh mì đầu tiên, nói rằng “bánh mì Việt Nam rất ngon”.
Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 5
Thủ tướng Australia đã uống 3 cốc bia và thưởng thức một số món nhậu của Việt Nam như lạc luộc, chả cá, ba chỉ lợn nướng và đậu tẩm hành.
Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 6
Thủ tướng Australia ký tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng chủ cửa hàng bia.
Thu tuong Australia Anthony Albanese anh 7
Cùng thưởng thức bia và món ăn Việt Nam với Thủ tướng Albanese còn có các quan chức và đại diện ngoại giao của Australia, bao gồm Đại sứ Andrew Goledzinowski (bên phải).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Australia ăn bánh mì, uống bia hơi vỉa hè ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO