Thủ môn Philip Nguyễn chính thức trở thành công dân Việt Nam

Tú Anh (Tổng hợp)| 19/12/2023 12:38

Sáng nay (19/12), Sở Tư pháp Hà Nội đã tổ chức lễ trao Quyết định của Chủ tịch Nước cho nhập quốc tịch đối với thủ môn Nguyễn Philip. Buổi lễ với sự tham dự của Đại sứ quán Cộng hoà Séc, đại diện LĐBĐVN, lãnh đạo Sở Tư pháp, Công an Hà Nội, CLB Công an Hà Nội và thủ môn Nguyễn Philip cùng gia đình.

Tại buổi lễ, thủ môn Nguyễn Philip cùng gia đình đã gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, LĐBĐVN, chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã quan tâm, hỗ trợ để cầu thủ này có được quốc tịch Việt Nam, tạo tiền đề thuận lợi để để thủ thành sinh năm 1992 có cơ hội đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Thủ môn Nguyễn Philip chính thức sở hữu quốc tịch Việt Nam (Ảnh: CAHN FC)

Thủ môn Nguyễn Philip và gia đình ở lễ công nhận quốc tịch Việt Nam (Ảnh: CAHN FC)

Mới đây, trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 sắp tới, Nguyễn Filip đã được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ của ĐT Việt Nam và được LĐBĐ châu Á (AFC) xác nhận đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển Việt Nam theo đúng quy định của FIFA.

Hiện tại, thủ môn Nguyễn Filip đang nỗ lực thể hiện phong độ tốt nhất nhằm có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vào ngày 28/12 tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Philip Nguyễn chính thức trở thành công dân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO