Thông tin tang lễ nam diễn viên Lee Sun Kyun

27/12/2023 17:44

Tang lễ của cố diễn viên Lee Sun Kyun dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Nam diễn viên 48 tuổi qua đời khi ở đỉnh cao sự nghiệp, trong bối cảnh đang bị điều tra về cáo buộc lạm dụng ma túy.

Thông tin tang lễ tài tử phim "Ký Sinh Trùng"

Chiều 27/12, Star News đưa tin tang quyến của diễn viên Lee Seon Kyun đã làm thủ tục tang lễ tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Yeongeon-dong, Jongno-gu, Seoul. Lee Sun Kyun kết hôn năm 2009 với nữ diễn viên Jeon Hye Jin và có hai con.

Thông tin tang lễ nam diễn viên Lee Sun Kyun-1Thông tin tang lễ nam diễn viên Lee Sun Kyun-2
Chiếc ô tô đậu ở công viên phường Jongno-gu, Seoul ngày 27/12 được kéo về sở cảnh sát điều tra, sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết trong xe vào sáng sớm cùng ngày. Người ta phát hiện than củi được đặt trên ghế hành khách. Thời gian này, Lee đang bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Ảnh: Yonhap.

Hodu & U Entertainment - Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Không có cách nào để kìm nén nỗi buồn này" và yêu cầu khán giả không truyền bá sự thật sai lệch dựa trên những phỏng đoán. Công ty thông báo tang lễ nam diễn viên sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình và đồng nghiệp.

Sáng 27/12, Lee Sun Kyun được tìm thấy đã chết trong chiếc ôtô đậu trên đường gần Công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul, hưởng dương 48 tuổi. Cảnh sát tin rằng tài tử đã đưa ra lựa chọn cực đoan và đang điều tra chi tiết.

Truyền thông Hàn cho biết Lee Sun Kyun đã viết di chúc vào ngày hôm trước và bỏ nhà đi. Quản lý Lee đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát vào lúc 10h12 sáng ngày hôm sau, lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy nam diễn viên đã chết và giao anh cho cảnh sát. Thi thể của ngôi sao quá cố đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

Lee Sun Kyun qua đời khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Năm 2021, nam diễn viên giành được giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên sau khi tham gia dự án Ký Sinh Trùng đạt giải Oscar của Bong Joon Ho. Năm ngoái, anh cũng được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải Emmy cho vai diễn trong bộ phim khoa học viễn tưởng Dr. Brain.

Trong năm 2023 nam diễn viên góp mặt trong hai dự án kinh dị Sleep (đạo diễn Jason Yu) và Project Silence của Kim Tae Gon. Đặc biệt bộ phim Sleep, anh vào vai người chồng mộng du và dẫn đến những tình tiết kinh hoàng. Bộ phim được giới phê bình đón nhận nồng nhiệt và được đưa vào hạng mục Tuần phê bình tại liên hoan phim Cannes.

Thông tin tang lễ nam diễn viên Lee Sun Kyun-3
Nam diễn viên Lee Sun Kyun đến đồn cảnh sát ngày 23/12. Ảnh: Yonhap.

Trước khi tham gia bộ phim đoạt giải Oscar Ký Sinh Trùng, Lee Sun Kyun đã là diễn viên kỳ cựu ở Hàn Quốc nhờ những những lần biến hóa linh hoạt ở nhiều thể loại như kịch, điện ảnh đến truyền hình, từ những năm 2000.

Bước đột phá của anh phải kể đến bộ phim được giới phê bình đánh giá cao Quyền Lực Trắng và bộ phim tình cảm ăn khách Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Lee Sun Kyun đã giành chiến thắng ở hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Las Palmas de Gran Canaria, được tổ chức ở Tây Ban Nha, với vai diễn trong bộ phim Paju năm 2009.

Trong số các tác phẩm của Lee Sun Kyun, bộ phim My Mister (2018) được đánh giá cao. Nam diễn viên để lại vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin và hai con.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin tang lễ nam diễn viên Lee Sun Kyun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO