Thiên Phú - Xưởng chuyên may balo học sinh Local Brand giá rẻ

18/06/2021 11:00

Giới trẻ ngày nay thay vì quan tâm đến những chiếc balo thông thường, không có thương hiệu đặc biệt thì balo học sinh Local Brand đang làm mưa làm gió, được săn đón nhiều nhất trên các diễn đàn Streetwear bởi sự độc đáo, phá cách có một không hai trong cách thiết kế.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang Local Brand “chính hiệu” và đang tìm kiếm cho mình những chiếc balo học sinh Local Brand đẹp, giá rẻ hẳn bạn không thể bỏ qua xưởng may Balo Thiên Phú qua bài dưới thiệu dưới đây.

Local Brand được hiểu là một thương hiệu thời trang nội địa, tức là sản phẩm được thiết kế và sản xuất trong nước. Những Local Brand sẽ tự thiết kế sản phẩm mang đậm chất riêng của mình, chứ không đơn thuần chỉ là những shop bán balo, túi xách tràn lan các mặt hàng như trước đây. Balo Local Brand từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của phần đông các bạn giới trẻ bởi sự độc đáo, cách thiết kế “không đụng hàng” mà nó mang lại.

Trong những năm gần đây, thị trường kinh tế Việt Nam nói chung và riêng về ngành thời trang nói riêng đã vươn lên mạnh mẽ, sánh vai với nhiều nước trong khu vực Châu Á, cũng chính vì thế mà cụm từ Local Brand xuất hiện liên tục với những hình ảnh và phong cách hoàn toàn khác nhau.

Khi mới bắt đầu du nhập về nước, các Local Brand Việt Nam chủ yếu theo phong cách bụi bặm, đường phố vì phong cách này đang gây sốt trong thị trường thời trang quốc tế thời điểm đó. Sau này, khi người tiêu dùng đã quen dần với thương hiệu này, thì các cửa hàng mới bắt đầu thay đổi, đa dạng hóa phong cách để phù hợp với nhiều cá tính, từng đối tượng khác nhau.

Cùng với sự tìm tòi, nhanh nhẹn trong việc bắt trend, thì Local Brand đang dần khẳng định tên tuổi của mình, là một mô hình kinh doanh tiềm năng đặc biệt đối với các bạn trẻ đam mê thời trang, có ý muốn khởi nghiệp. Local Brand Việt Nam không chỉ tiếp cận với các bạn trẻ trong nước, mà còn vươn ra thị trường nước ngoài. Có rất nhiều thương hiệu Local Brand Việt Nam nổi tiếng về chất lượng cũng như phong cách độc đáo: Dirty coins, All about him, Have fun with Homies, Bobui,…

Tính đến thời điểm hiện tại, mô hình may balo theo yêu cầu đang dần bị bão hòa vì có nhiều thương hiệu mới ra đời, sự cạnh tranh lớn trong nghề may mặc là thách thức đối với các nhà startup trẻ. Hơn nữa, khách hàng cũng ngày càng khó tính hơn khi lựa chọn, họ luôn yêu cầu sản phẩm chất lượng và giá trị tối ưu nhất. Vì vậy, để giữ chân khách hàng, tạo niềm tin, nâng cao vị thế thương hiệu Việt thì các xưởng may Balo Lucal phải có kế hoạch chiến lược, cùng sự đổi mới trong việc thiết kế để tăng giá trị thương hiệu.

Là một trong những người tiên phong về ngành may mặc, xưởng may balo Thiên Phú tự hào là xưởng có nhiều năm kinh nghiệm, với những người thợ lành nghề, tỉ mỉ trong từng đường may mũi chỉ, sẽ đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng nhất, giá cạnh tranh nhất.

Xưởng may balo học sinh Local Brand giá rẻ - May Balo Thiên Phú tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên sản xuất và thiết kế các mặt hàng túi xách bình dân, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Hoạt động với phương châm làm đúng theo yêu cầu và giao hàng đúng hẹn, Thiên Phú ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đến với Xưởng may balo Thiên Phú, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vượt trội từ xưởng sản xuất balo túi xách hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm bảo hàng lên đến 12 tháng. Hơn nữa, Thiên Phú cam kết luôn đúng tiến độ với khách hàng, giá thành phải chăng. Balo có các tính năng tiện dụng, cùng không gian rộng rãi phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên, những người đam mê du lịch.

Thông tin liên hệ:

Xưởng may balo Thiên Phú

Địa chỉ: 23/36/97 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Email: maybalothienphu@gmail.com, truongngocxnk@gmail.com

Điện thoại: 0909588829 - 0903092202

Website: https://maybalogiare.com/

Facebook : https://www.facebook.com/balot...

MAP : https://g.page/Balotuixachthie...

    Bài liên quan
    • Các loại vải may balo chính được sử dụng phổ biến
      Việt BáoVới hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng may phụ kiện balo, túi xách, việc chọn lọc chất liệu may balo rất quan trọng, là khâu quan trọng trong quá trình sản xuất thành phẩm. May Hợp Phát luôn kiểm tra kỹ lưỡng các loại vải may balo và chú trọng đến khâu sản xuất… qua đó trao gửi những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thiên Phú - Xưởng chuyên may balo học sinh Local Brand giá rẻ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO