Thị trường mủ tổng hợp trong tuần

Việt Báo (Tổng hợp)| 08/10/2024 09:31

Thị trường mủ cao su tổng hợp trong tuần qua ghi nhận diễn biến ổn định với biên độ dao động giá nguyên liệu nhỏ.

Theo thông tin ngày 8 tháng 10, thị trường mủ cao su tổng hợp chủ yếu dao động trong một phạm vi hẹp, với giá nguyên liệu đầu vào ít biến động. Các công ty sản xuất mủ cao su giữ vững vị thế, hoạt động ổn định và chờ đợi, trong khi các đơn hàng thực tế được thực hiện với mức lợi nhuận không đáng kể.

Thị trường mủ styrene-butadiene và butylene-butadiene đang trong giai đoạn củng cố, với giá nguyên liệu đầu nguồn chỉ thay đổi trong một phạm vi nhỏ. Các công ty chủ yếu duy trì đơn hàng từ khách hàng cũ và chờ đợi thêm các yêu cầu bổ sung để tiếp tục hoạt động.

Trong khi đó, thị trường mủ nitrile butadiene dành cho bảo hộ lao động và găng tay dùng một lần khá yên ắng, với hầu hết các đơn hàng đã được giao trong giai đoạn đầu. Nguồn cung và cầu trên thị trường không có nhiều biến động, và sự thúc đẩy từ hoạt động xây dựng ở hạ nguồn cũng khá hạn chế.

Dự kiến thị trường sẽ tiếp tục dao động trong biên độ nhỏ. Khuyến nghị các doanh nghiệp nên linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa và thận trọng trong hoạt động kinh doanh.

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hoá Gia Cát Lợi mang đến cho bạn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đồng thời giúp bạn quản lý rủi ro biến động giá cả. Bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai, bạn có thể chủ động "cố định" giá bán mủ cao su ở thời điểm tương lai, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo nguồn thu ổn định. Đừng bỏ lỡ cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa tối ưu hóa lợi nhuận để bảo vệ thành quả kinh doanh của bạn!.

Liên hệ qua:

Website: Giacatloi.net

Hotline: 0797187779

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thị trường mủ tổng hợp trong tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO