Thầy giáo bị xịt hơi cay vì tịch thu điện thoại của học sinh

10/05/2023 10:21

Một nữ sinh trung học ở Mỹ đã bị kỷ luật với hành vi xịt hơi cay vào mặt thầy giáo sau khi thầy này thu điện thoại của em.

Khoảnh khắc gây sốc khi một nữ sinh trung học ở bang Tennessee (Mỹ) 2 lần xịt hơi cay vào giáo viên của mình sau khi thầy này tịch thu điện thoại của cô trong giờ học đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội (MXH).

Vụ việc xảy ra vào ngày 5/5 và được một học sinh quay video, đăng lên mạng xã hội, tờ Daily Mail đưa tin.

Thầy giáo bị xịt hơi cay vì tịch thu điện thoại của học sinh-1
Nữ sinh xịt hơi cay đòi thầy giáo trả lại điện thoại. 

Theo tài khoản Lazy_Mouse3803, người đã đăng video lên nền tảng Reddit, nữ sinh này tại trường trung học Antioch ở TP Nashville đã nhắn tin và tìm câu trả lời trên Google cho bài tập ở trường.

Trong đoạn video dài một phút có thể thấy một nữ sinh lập tức đứng dậy, bước ra khỏi lớp và đuổi theo thầy giáo để đòi lại điện thoại. Học sinh trong lớp hứng thú và ùa ra hành lang để xem.

Lúc chạy ra hành lang, thầy giáo kêu lên rằng: “Em vừa xịt hơi cay vào tôi”. Nữ sinh tiếp tục đuổi theo thầy giáo, luôn miệng nói: "Trả điện thoại cho em!".

Sau đó, cô lôi bình xịt cay ra, dí vào mặt thầy giáo rồi xịt trực tiếp lên mặt ông lần 2. Thầy giáo ngay lập tức khuỵu xuống và hét lên.

Khi một người lớn khác xuất hiện từ một lớp học bên cạnh để can thiệp nhưng nữ sinh vẫn tiếp tục yêu cầu giáo viên phải trả lại điện thoại của mình.

“Em ấy xịt hơi cay vào tôi!”, thầy giáo nói sau khi đứng dậy. Nữ sinh vẫn lặp lại: "Được rồi, bây giờ đưa điện thoại cho em". Tuy nhiên, thầy giáo kiên quyết: "Không, không phải bây giờ".


Đoạn video lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Đoạn video kết thúc với cảnh thầy giáo bị xịt hơi cay ho mạnh. Theo người đăng video, đây là lần thứ hai giáo viên này bị học sinh hành hung.

Hai tháng trước, cũng chính giáo viên này đã bị đấm vào mặt sau khi lấy điện thoại của một học sinh khác khi em này bị bắt quả tang gian lận trong lớp, bài đăng khẳng định.

Sau vụ nữ sinh tấn công thầy hôm 5/5, nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ sinh và yêu cầu nhà trường đuổi học.

"Nữ sinh nên bị đuổi học vì tấn công giáo viên, thậm chí còn mang vũ khí đến trường", một người bình luận.

"Hành động này khiến việc đình chỉ hoặc đuổi học học sinh có lý do chính đáng hơn. Hãy khiến các bậc cha mẹ phải gánh chịu hậu quả nếu họ không dạy con mình", một người khác nói thêm.

Trao đổi với Fox News, học khu quản lý trường Antioch cho biết nữ sinh này đã bị kỷ luật và vụ việc cũng được báo cáo cho cảnh sát để điều tra thêm. Học khu cũng cho biết thầy giáo bị tấn công đã được hỗ trợ y tế ngay sau khi vụ việc xảy ra.

"Sự cố bình xịt hơi cay tại trường Trung học Antioch cho thấy hành vi vi phạm pháp luật và nội quy nhà trường nghiêm trọng.

Học sinh đã phải nhận các hình thức kỷ luật thích đáng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể công khai hình thức kỷ luật để bảo vệ quyền riêng tư cho học sinh", đại diện học khu nói.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo bị xịt hơi cay vì tịch thu điện thoại của học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO