‘Thanksgiving’: Khi lễ tạ ơn trở thành cơn ác mộng đẫm máu

A.N (Tổng hợp)| 09/09/2023 15:27

“Thanksgiving” (tựa Việt: Lễ tạ ơn kinh hoàng) là dự án kinh dị do Eli Roth đạo diễn, dựa trên kịch bản của anh và Jeff Rendell. Đoạn teaser trailer hé lộ những cảnh hù dọa, bạo lực nặng đô.

Sau 15 năm kể từ khi tạo ra đoạn trailer giả cho tác phẩm Grindhouse, Eli Roth cuối cùng đã “hô biến” nó trở thành một bộ phim điện ảnh thực thụ. Đoạn trailer Thanksgiving gốc tràn ngập những cảnh giết chóc máu me, khủng khiếp, in đậm phong cách làm phim kinh dị của nam đạo diễn sinh năm 1972.

poster-2-.jpg
Poster phim Thanksgiving nhuốm màu đen tối

Trở lại với trailer mới của Thanksgiving (tựa Việt: Lễ tạ ơn kinh hoàng), chuyện phim lấy bối cảnh tại Plymouth, Massachusetts. Với các cư dân nơi đây, Lễ Tạ Ơn là dịp để biết ơn, nhớ về những phước lành họ nhận được, về những người yêu thương nhất và cũng là thời điểm cả gia đình xum vầy bên nhau.

1-6-1-.jpg
1-7-1-.jpg
Thị trấn bình yên trong ngày lễ tạ ơn bỗng hóa thành chuỗi thảm kịch

Dẫu vậy, không khí bình yên, vui vẻ này chẳng kéo dài được bao lâu khi tai họa khủng khiếp bất ngờ ập đến. Một gã sát nhân hàng loạt “khủng bố” cả thị trấn, khiến các cư dân Massachusetts phải hứng chịu cơn ác mộng tồi tệ nhất cuộc đời họ. Kẻ đó là ai? Động cơ giết chóc của gã là gì? Liệu những người dân vô tội có tìm được cách chống trả hay phải cắn răng chấp nhận số phận nghiệt ngã? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra đằng sau dự án kinh dị nặng đô của Eli Roth.

1-3-1-.jpg
1-4-2-.jpg
Cuộc thảm sát kinh hoàng trong ngày ăn mừng

Chỉ trong chưa đầy một phút, đoạn teaser trailer đã đưa người xem “đi tàu lượn siêu tốc” qua hàng loạt cung bậc cảm xúc khác biệt, từ vui vẻ, hạnh phúc cho tới hồi hộp, kinh hoàng và cuối cùng là sợ hãi. Thanksgiving hứa hẹn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, hoàn toàn không kém cạnh những tựa phim đình đám cùng thể loại như Friday the 13th, Saw hay Halloween...

Eli Roth từ lâu đã không còn phải là một cái tên xa lạ với khán giả yêu thích kinh dị, đặc biệt là dòng phim sát nhân (Slasher) - đặc trưng cho phong cách kinh dị kiểu Hollywood. Anh ra mắt với tư cách đạo diễn lần đầu tiên với Cabin Fever (2002), bộ phim đã viết cùng với bạn cùng phòng đại học vào cuối những năm 1990. Nhưng phải tới khi Hostel công chiếu, tên tuổi của nam đạo diễn mới trở nên phổ biến.

1-16-2-.jpg
1-8-3-.jpg
Liệu họ có tìm được kẻ sát nhân?

Anh định hình phong cách làm phim rất rõ ràng khi gắn liền với thể loại Slasher. Các bộ phim thuộc dòng này thường có motif xoay quanh những gã bệnh hoạn hay tâm thần phân liệt với sở thích giết người hàng loạt.

Thậm chí, Eli Roth còn được xếp vào nhóm “The Splat Pack” - tức các đạo diễn tạo ra những bộ phim có tính bạo lực cao với kinh phí thấp - cùng với “ông hoàng kinh dị” James Wan.

Trở lại với dự án điện ảnh Thanksgiving, tác phẩm dựa trên kịch bản của Eli Roth hợp tác với Jeff Rendell. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, với những gương mặt nổi tiếng như Addison Rae, Rick Hoffman hay Patrick Dempsey…

1-9-2-.jpg
1-19-.jpg
Phim quy tụ TikToker Addison Rae, Rick Hoffman...

Addison Rae được biết đến là một hot TikToker đình đám với ngoại hình nổi bật và nhều tài năng. Không những vậy, cô còn là TikToker có thu nhập cao bậc nhất thế giới, với số lượng người theo dõi nhiều thứ 4 trên nền tảng này. Trong khi đó, tài tử Patrick Dempsey đã có cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ, nổi bật với Scream 3, Transformers: Dark of the Moon hay series truyền hình Grey's Anatomy đình đám toàn cầu.

Thanksgiving dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 17/11.

Trailer Thanksgiving:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Thanksgiving’: Khi lễ tạ ơn trở thành cơn ác mộng đẫm máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO