Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!

18/10/2023 14:29

Họ cũng từng trải qua sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, và giữa những khoảng không có phần phức tạp ấy, họ tìm thấy nhau...

Có người từng nói: Chờ đợi không đáng sợ, đáng sợ là không biết chờ đợi đến bao giờ. Thực ra, không ai trong chúng ta sẵn sàng chờ đợi nhưng thực tế lại khiến chúng ta phải đợi chờ. Sau thời gian chờ đợi, mỗi người lại nhận được kết quả khác nhau.

Phụ nữ bước qua "tuổi băm" thường bị người ta gán lên người đủ thứ, phải đối diện với hàng tá định kiến trói buộc về hôn nhân. Và những người lựa chọn độc thân ấy cứ như đường một chiều, đi ngược lại với số đông. Không phải họ không muốn tìm một bến đỗ bình yên, mà chẳng qua họ chưa gặp được người phù hợp. Ngay cả với người nổi tiếng, rất nhiều người chọn cuộc sống yêu mình trước khi yêu người.

Siêu mẫu Việt lên xe hoa ở tuổi 40

Cuộc đời người phụ nữ, có lẽ đáng sợ nhất không phải là kết hôn muộn, mà là kết hôn nhầm. Gặp người đúng lúc, khi ấy, mọi sự chờ đợi đều trở nên đáng giá.

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-1
Siêu mẫu Thanh Hằng sắp lên xe hoa ở tuổi 40

Những ngày gần đây, showbiz Việt xôn xao trước thông tin siêu mẫu Thanh Hằng sắp lên xe hoa. Siêu mẫu sinh năm 1983 bước vào ngưỡng cửa hôn nhân ở độ tuổi 40 khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện yêu đương, thông tin Thanh Hằng lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ đồng thời không ngừng gửi lời chúc mừng tới cô. Từng có vài lần chia sẻ hình mẫu bạn đời cũng như cuộc sống hôn nhân bản thân mong muốn, và khi chạm ngưỡng tuổi 40, Thanh Hằng mới tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.

Trong khi Vbiz vui mừng, hân hoan mong chờ đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người ta lại nhớ đến một cặp đôi khác của Hollywood. Họ cũng từng trải qua sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, và giữa những khoảng không có phần phức tạp ấy, họ tìm thấy nhau...

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-2
Câu chuyện tình của diễn viên Joaquin Phoenix và Rooney Mara khiến nhiều người ngưỡng mộ

"Chàng Joker" U50 mới gặp được "chân ái"

Joaquin Phoenix (48 tuổi) và Rooney Mara (38 tuổi) gặp nhau lần đầu vào năm 2012 trong quá trình quay phim Her. Phoenix đóng vai một nhà văn cô đơn yêu một trợ lý ảo thông minh, còn Mara đóng vai người vợ cũ của nhà văn. Tuy nhiên, đó không phải là khởi đầu cho mối tình lãng mạn của họ.

Nam diễn viên thừa nhận rằng ban đầu anh nghĩ bạn diễn không thích mình nhưng sau đó mới biết rằng Mara thực sự thích anh. Có vẻ như cô ấy quá ngại ngùng để thể hiện sự quan tâm của mình. Dù khoảng cách 10 năm, có vẻ như là một trở ngại nhưng họ đã được vận mệnh định sẵn để gặp nhau và yêu nhau.

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-3

Joaquin là một trong số ít người nổi tiếng tránh xa mạng xã hội. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng Rooney là cô gái duy nhất anh tìm kiếm trên mạng. Lúc đầu, họ bắt đầu viết email cho nhau và cuối cùng trở thành bạn bè.

Ngôi sao của The Joker từng trải qua thời thơ ấu và tuổi trẻ khá khó khăn và anh phải làm việc chăm chỉ để tìm sự ổn định tinh thần. Nam diễn viên sinh ra ở Puerto Rico nhưng gia đình anh chuyển đến Mỹ khi anh mới ba tuổi. Họ sống trong cảnh nghèo đói cùng cực, đến mức Joaquin và bốn anh chị em của mình phải đi hát trên đường phố để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Năm 1993, nam diễn viên trải qua nỗi đau mất người anh trai River khi mới 19 tuổi. Điều đó đã để lại dấu ấn trong anh đến nỗi anh cảm thấy khó có thể mở lòng đón nhận tình yêu. Mặc dù Joaquin đã trải qua nhiều mối tình trong nhiều năm nhưng anh từng thú nhận rằng không có cuộc chia tay nào khiến trái tim anh tan nát. Anh cũng không cảm thấy mình thực sự yêu ai trong số họ. Nhưng tất cả đã thay đổi vào năm 2016, khi anh lại đóng cùng Rooney trong bộ phim Mary Magdalene.

Cặp đôi giữ kín mối quan hệ và lần đầu xuất hiện cùng nhau là tại Liên hoan phim Cannes 2017. Từ đó trở đi, mỗi lần tham dự thảm đỏ, họ đều toát ra sự ăn ý và hòa hợp.

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-4

Mối quan hệ của họ diễn ra rất tự nhiên, không lâu sau đó Joaquin tiết lộ rằng anh đang sống cùng Rooney và chia sẻ một số chi tiết về cuộc sống gia đình bình yên của họ. Cả hai đều không dùng mạng xã hội và họ thích những điều đơn giản như xem phim hoặc phim tài liệu và bầu bạn với thiên nhiên.

Cùng nhau hái quả ngọt

Năm 2019, cặp đôi dường như đã đi tiến thêm một bước xa hơn bằng việc đính hôn - Rooney xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp trên tay. Ngoài tài năng và sở thích điện ảnh, cả hai còn có một niềm đam mê lớn khác - tình yêu động vật. Rời xa vẻ hào nhoáng của Hollywood, họ đã tham gia nhiều cuộc biểu tình nhằm bảo vệ động vật.

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-5Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-6

Sau khi giành được giải thưởng lớn tại Liên hoan phim Toronto, Phoenix đã tuyên bố tình yêu của mình với vị hôn thê trong một bài phát biểu độc đáo. “Ở đâu đó quanh đây, tôi không biết chính xác nữa, có một con rồng đen kịch độc, và tôi muốn xé mất đôi cánh của nó, đắp một cái chăn và ủ ấm cùng nó mãi mãi. Tôi yêu em. Cảm ơn rất nhiều”, nam diễn viên nói khi đề cập đến bộ phim đã đưa Rooney trở thành ngôi sao, Cô Gái Có Hình Xăm Rồng.

Sau thành công vang dội của bộ phim The Joker, Phoenix và Mara đã chứng minh rằng họ có thể tỏa sáng với vẻ sang trọng của mình tại những giải thưởng quan trọng nhất.

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-7

Cùng năm đó, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng và họ quyết định đặt tên là River để tưởng nhớ người anh quá cố của Joaquin. Việc trở thành cha mẹ đã truyền cảm hứng cho họ để chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa vì những lý do quan trọng và ý thức hơn trong việc theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn cho con trai mình, như chính Rooney chia sẻ:

“Việc nuôi dạy con của chúng tôi, River, đã mở rộng trái tim tôi cho một cuộc sống hoàn toàn mới tràn đầy hy vọng và quyết tâm hơn bao giờ hết để tạo ra một thế giới tử tế và bền vững hơn".

Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!-8

Rooney cũng tiết lộ rằng cô may mắn để dành đủ thời gian hoàn toàn cho gia đình vì cô đã chọn không làm việc quá nhiều trong những năm gần đây và chỉ nhận những vai nhỏ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng thừa nhận cô và Phoenix đã trở thành những cộng sự tuyệt vời và không ngừng phát huy khả năng sáng tạo của họ.

Nữ diễn viên Rooney Mara gặp gỡ và tiến tới hôn nhân khi cô 34 tuổi - độ tuổi chẳng còn trẻ trung cho lắm. Tuy vậy, cặp đôi vẫn thong dong tìm hiểu và tận hưởng từ từ tình yêu của mình. Họ cùng nhau đồng hành trong sự nghiệp, gặt hái được những thành quả trong nghiệp dẫn. Từ đồng nghiệp đến người yêu và trở thành người bạn đời, họ luôn dành cho nhau sự trân trọng và hoàn mỹ nhất.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng và sao Hollywood: Tình yêu đích thực đáng để chúng ta chờ đợi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO