Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới 'được phép' tiếp cận

27/05/2023 07:16

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa lên tiếng xác nhận có bạn trai sau nhiều năm độc thân kín tiếng.

Thanh Hằng là nữ người mẫu xinh đẹp, quyền lực trong giới người mẫu Việt Nam. Hơn 20 năm hoạt động showbiz, Thanh Hằng kín tiếng trong chuyện tình cảm dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, trong buổi chia sẻ với truyền thông, siêu mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ khi xác nhận đang hẹn hò, sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40.

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-1
Siêu mẫu Thanh Hằng là người đẹp kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thanh Hằng cho biết sau 5 năm độc thân thì giờ đây cô đã tìm thấy người đàn ông phù hợp, đáng tin cậy để lấy làm chồng. Cô sẽ chọn thời điểm thích hợp để công bố tin vui kết hôn. Hiện tại, Thanh Hằng vẫn giữ kín danh tính bạn trai.

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-2
Thanh Hằng vừa xác nhận đang hẹn hò, giữ kín danh tính bạn trai.

Cụ thể, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: "Một đàn anh nói với Hằng rằng bây giờ Thanh Hằng cái gì cũng có, chỉ còn thiếu một người để lấy làm chồng nữa là hoàn hảo. Nhưng mà tình cảm không thể nào vội, 5 năm Hằng độc thân là điều mà mọi người khó tin, xung quanh chỉ có vài người bạn. Trong đầu mình lúc nào cũng là công việc nên không có thời gian dành cho tình yêu.

Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-3
Cô cho biết sẽ công bố tin đám cưới khi sẵn sàng.

Nói thêm về bạn trai, nữ siêu mẫu không tiếc lời khen dành cho nửa kia. Thanh Hằng cho biết bạn trai là người đàn ông trung thực, dũng cảm khi chinh phục kiểu người phụ nữ nhạy cảm như cô. Bước qua tuổi 40, Thanh Hằng tin rằng cô đã đủ thấu đáo để lập gia đình.

"Phụ nữ ở tuổi 40 sẽ biết mình muốn gì, không có mất thời gian để đắn đo suy nghĩ nữa. Khi nhận biết rõ là 'chốt đơn'. Không dám chắc chắn nhưng mình tin để xây dựng gia đình, mình biết mình cần phải làm gì. Nhiều cặp vợ chồng không thể nói chuyện với nhau, cách của Hằng là nói chuyện sâu hơn để trao đổi với bạn trai của mình. Hằng đủ trưởng thành để xây dựng gia đình", Thanh Hằng tâm sự.

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-4
Ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng tự tin với việc lập gia đình.

Nói thêm về siêu mẫu Thanh Hằng, với đôi chân dài 1m12 hiếm có, cô là là một trong những siêu mẫu đỉnh nhất tại Việt Nam có tuổi nghề hơn 20 năm hoạt động. Nhiều năm qua, cô thường xuyên xuất hiện với vị trí ban giám khảo, vedette quyền lực trong các show biểu diễn thời trang, chương trình truyền hình về người mẫu. Nàng mẫu còn chinh phục khán giả khi thành công "đá sân" sang điện ảnh.

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-5
Thanh Hằng là siêu mẫu quyền lực đình đám Vbiz.

Thành công có được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Thành Hằng còn là người mẫu kín tiếng. Nhìn lại hồ sơ tình ái của nữ người mẫu, công chúng chỉ biết đến "người tình tin đồn", được người hâm mộ đồn thổi. Đặc biệt, Thanh Hằng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với cả sao nam lẫn sao nữ. Đáng chú ý trong đó có ca sĩ Hà Anh Tuấn. Thường xuyên xuất hiện trong dự án của nhau, Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng thoải mái có cử chỉ thân mật như ôm ấp tình tứ. Mối quan hệ giữa Thanh Hằng với Hà Anh Tuấn gây chú ý thế nhưng cả hai cho biết chỉ xem nhau là tri kỉ.

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-6
Nhiều năm qua, dân mạng đồn thổi tình cảm giữa Thanh Hằng với Hà Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, thời điểm đóng Chị Chị Em Em với Chi Pu, Thanh Hằng vướng tình yêu đồng giới với đàn em. Nhiều bức ảnh chụp hậu trường cho thấy, cả 2 có nhiều hành động thân mật, đầy tình cảm khiến dân tình không khỏi nghi hoặc. Cùng vướng tin đồn đồng giới với siêu mẫu Thanh Hằng còn có diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, người mẫu Nam Anh và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-7
Nữ siêu mẫu vướng nhiều tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp đồng giới.

Trước loạt tin đồn về người yêu, Thanh Hằng điềm tĩnh đáp trả: "Tôi chưa bao giờ lên báo công khai người tôi đang yêu là ai. Mặt khác không thể khẳng định những người đi cùng tôi là những người tôi yêu. Tôi thấy mâu thuẫn ở chỗ mọi người muốn biết người yêu của tôi nhưng lại không muốn nghe lời tôi nói mà thích nghe những lời nói bên ngoài hơn".

Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới được phép tiếp cận-8
Thanh Hằng cho biết bản thân trải qua 5 năm độc thân mới đến với bạn trai hiện tại.

Hiện tại, thông tin siêu mẫu Thanh Hằng hẹn hò bạn trai được công bố đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Đồng thời, người hâm mộ vui mừng thay cho người đẹp vì giờ đây cô đã tìm kiếm được nửa kia của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng sắp công bố ngày cưới, bạn trai qua 6-7 lớp người mới 'được phép' tiếp cận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO