Thanh Hằng lên tiếng trước tin dùng Mai Ngô để làm khó Hà Hồ

23/09/2023 14:03

Thanh Hằng thẳng thắn chia sẻ khi bị cho là cố tình chơi chiêu ở chương trình "The New Mentor".

Thanh Hằng lên tiếng trước tin dùng Mai Ngô để làm khó Hà Hồ-1

Sau khi tập 7 của chương trình thực tế The New Mentor lên sóng, tranh luận quanh Mai Ngô - Thanh Hằng - Hà Hồ - Hương Giang xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Vì không có màn thể hiện tốt nên Mai Ngô đã bị Thanh Hằng đưa vào phòng loại để đối mặt với Hà Hồ và Dược Sĩ Tiến. Lúc này, Hà Hồ là người nắm giữ 2 quyền loại trừ, Dược Sĩ Tiến là người có quyền cứu 1 thí sinh (trong số 4 thí sinh bước vào phòng loại).

Vì thấy Mai Ngô có nhiều tiềm năng, lại là ứng cử viên mạnh nhất ở The New Mentor năm nay nên Dược Sĩ Tiến đã cứu Mai Ngô. Lúc này, Hà Hồ không thể loại Mai Ngô nữa. Kết quả, Hà Hồ loại luôn 2 thí sinh đội Hương Giang.

Thanh Hằng lên tiếng trước tin dùng Mai Ngô để làm khó Hà Hồ-2
Thanh Hằng

Một số khán giả cho rằng Thanh Hằng cố tình chơi chiêu, dùng Mai Ngô để gây áp lực cho Hà Hồ - Dược Sĩ Tiến. Mặc dù ở tập 7 Mai Ngô không có phong độ tốt nhưng xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi, Mai Ngô làm tốt hơn các thí sinh còn lại trong đội Thanh Hằng. Nếu Hà Hồ - Dược Sĩ Tiến không để Mai Ngô an toàn rời khỏi phòng loại, 2 người sẽ bị công kích nặng. Theo Hương Giang, việc đưa Mai Ngô vào phòng loại chính là do Thanh Hằng chơi chiêu.

Đáp lại chỉ trích này, Thanh Hằng chính thức lên tiếng: "Tâm lý tôi lúc nói chuyện với các học trò thì rất nhiều cảm xúc trộn lẫn đau lòng, thông cảm, bất ngờ và thấy thương. Bất ngờ vì Mai cố che giấu đi tình trạng sức khỏe không thật sự tốt để gánh vác trọng trách. Với tôi, sức khỏe của mấy bạn mới quan trọng, thắng thua gì tầm này nữa. Và đỉnh điểm khi tôi rơi lệ là lúc các thành viên chia sẻ thật lòng, chân thành, biết nghĩ cho nhau. Tôi thấy tình người nơi đó... Thí sinh team Thanh Hằng ai cũng mạnh, mỗi khi đưa ai vào đều bảo tôi chơi chiêu. Cho tôi hỏi: bạn chơi chiêu được thì sao lại cấm người khác chơi chiêu? Muốn giới hạn bản thân người khác lại để phục vụ cho mục đích cá nhân mình à? Đừng mơ".

Thanh Hằng lên tiếng trước tin dùng Mai Ngô để làm khó Hà Hồ-3
Hồ Ngọc Hà

Về Mai Ngô, Thanh Hằng nói thêm: "Trong lúc tập dượt tôi hướng dẫn Mai nên mang tâm lý là chia sẻ từ góc nhìn, con người, trải nghiệm và sự hiểu biết của bản thân ra để thuyết trình, không nên học thuộc lòng bất kỳ nội dung nào. Mai rất ổn, tôi tin tưởng nhưng cái tôi không biết được là tình hình sức khỏe của Mai. Cảnh ghi hình lúc đó là 1 giờ sáng, các ngày quay liên tù tì và não thì không tải được gì nữa. Lúc đó tôi lo cho sức khỏe Mai hơn".

Với kết quả của tập 7 The New Mentor, Thanh Hằng bày tỏ: "Game cũng giống như chơi cờ, cần nắm bắt rõ tình hình lúc nào nên đi nước cờ gì. Và lúc nào 'trong thua sẽ có thắng' hay lúc nào anh hùng phải hy sinh".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng lên tiếng trước tin dùng Mai Ngô để làm khó Hà Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO