Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: 'Anh ấy là đại gia ngầm'

25/10/2023 11:12

Siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu bật mí về nhạc trưởng Trần Nhật Minh, lý do ông xã chinh phục trái tim cô và việc chồng gia nhập "hội cuồng vợ".

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-1

Trong buổi gặp gỡ truyền thông 2 ngày sau lễ cưới, Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ, gương mặt tràn ngập hạnh phúc. Trước đó, siêu mẫu 8X và nhạc trưởng Trần Nhật Nhật Minh tổ chức tiệc cưới thân mật tại TPHCM trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng nói cô hài lòng vì mọi thứ trọn vẹn, đón nhận nhân duyên đến tự nhiên và có bạn đời giỏi giang, đồng cảm nhiều điều trong cuộc sống.

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-2

"Anh ấy mang đến cho tôi sự tin tưởng"

Trước khi kết hôn, Thanh Hằng giữ bí mật về bạn đời. Mặc dù xác nhận "đang yêu" nhưng siêu mẫu chưa từng công khai mối quan hệ với nhạc trưởng Trần Nhật Minh trước công chúng.

Trong ngày cưới của nữ diễn viên Mỹ Nhân Kế, khán giả chúc phúc, nhưng cũng không ngừng tò mò về "một nửa" mà cô lựa chọn. Nhiều người hâm mộ cũng bất ngờ trước tiệc cưới đơn giản, nhẹ nhàng, riêng tư của siêu mẫu hàng đầu làng mốt và ông xã.

Thanh Hằng chia sẻ: "Đám cưới tôi không theo những quy tắc, thủ tục giống tiệc cưới khác. Không cắt bánh kem, không rót rượu, mọi nghi lễ tối giản nhất có thể, giống như tiệc thân mật chứ không phải hôn lễ hoành tráng vì tôi không muốn gây áp lực cho khách mời tới dự".

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-3

Siêu mẫu nói cô đọc nhiều bình luận trên mạng xã hội, biết sự bất ngờ của khán giả khi cô lên xe hoa. Nhiều người cảm thấy "khó tin" khi Thanh Hằng cưới chồng vì nghĩ cô... "yêu con gái".

Cô bật cười, cho biết: "Người ta tưởng như vậy vì trước nay tôi chưa từng chính thức công khai bạn trai. Chuyện yêu đương cũng khó nói. Ngày này yêu anh này, ngày kia yêu anh kia, đăng hình rồi xóa thì kỳ lắm (cười). Nhưng tôi đã từng hứa khi nào kết hôn, tôi sẽ giới thiệu người đó đến khán giả. Và tôi vẫn giữ đúng lời hứa đó".

Trong cuộc trò chuyện, Thanh Hằng từ chối kể về chi tiết cơ duyên gặp gỡ giữa cô và ông xã vì muốn giữ lại những điều riêng tư của mối quan hệ. Người đẹp cũng phủ nhận thông tin cô và Trần Nhật Minh "yêu 5 năm trước khi cưới". Thanh Hằng cho biết hai người có một thời gian tìm hiểu nhất định, cảm thấy phù hợp rồi tiến tới hôn nhân.

"Điều tôi bị thu hút nhất ở anh Minh là sự điềm đạm, đáng tin cậy. Tất nhiên mỗi người đều có những câu chuyện xung quanh và mình cần thời gian tìm hiểu, nhưng cảm giác đầu tiên anh ấy mang đến cho tôi là sự tin tưởng", Thanh Hằng nhớ lại thời gian đầu gặp gỡ bạn đời.

"Mọi người nghĩ tôi 'giấu' người yêu rất mệt mỏi. Nhưng tôi không giấu. Tôi chỉ giữ gìn sự riêng tư thôi. Còn thi thoảng chúng tôi vẫn đi ăn ngoài đường, mọi sinh hoạt đều bình thường", cô nói thêm.

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-4Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-5

"Nhà tôi tự xây, tiền tôi tự kiếm được"

Một số khán giả đặt câu hỏi "Vì sao Thanh Hằng kết hôn với chồng làm nhạc trưởng?" bởi họ cho rằng "chân dài thường đi với đại gia".

Về những thắc mắc này, Thanh Hằng một lần nữa khẳng định với cô, tiền bạc không quan trọng. Từ thời mới vào nghề, cô đã giữ suy nghĩ trong tình cảm cần sự chân thành, vật chất có thể cùng nhau tạo dựng.

"Có những giá trị mà tiền bạc không thể thay thế. Tôi tìm bạn đời phù hợp, có thể ăn bữa cơm chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, khai sáng dòng suy nghĩ của tôi, hỗ trợ nghề nghiệp tôi phát triển. Anh Minh có điều đó, chứ không phải là 'em đang cần làm phim, anh đưa tiền cho em'... Không phải như vậy.

Tiền thì tôi cũng làm ra được chứ không cần phải có nguồn lực nào đó", Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-6Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-7

Khi được hỏi về quan niệm "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", siêu mẫu đáp: "Nhà tôi tự xây được. Tôi thích làm những điều mình muốn làm, chứ không phải là 'phải làm'.

Đàn ông cũng có thể vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình. Còn tôi cũng sẵn sàng nấu một bữa ăn vì tôi hạnh phúc chứ không phải vì phân chia vai vế. Tôi không có quy định nào hết. Chúng tôi chia sẻ để hỗ trợ nhau, để tạo nên sự ấm áp trong gia đình".

Thanh Hằng cho rằng điều may mắn nhất với cô là nhận được sự thấu hiểu từ bạn đời. "Mỗi lần cần trao đổi điều gì đó, sự đồng cảm của anh ấy rất lớn. Hai người sống với nhau, nếu có khúc mắc nào thì nên nói chuyện trực tiếp ngay thời điểm đó. Đừng để mọi thứ tích tụ lâu ngày.

Cái gì không thích thì tôi sẽ nói không thích. Khi đó, chúng tôi tìm điểm dung hòa để cả tôi và anh ấy đều vui vẻ", cô cho hay.

Là người nổi tiếng nhưng Thanh Hằng không hướng đến sự xa hoa, vật chất trong hôn nhân. Cô có tâm lý như nhiều phụ nữ khác, đó là tìm kiếm sự sẻ chia từ "nửa kia". Siêu mẫu muốn mỗi khi đi làm về có người giúp mở cửa xe, rót ly nước, ăn bữa cơm cùng mình.

Khi bước sang một trang mới, cột mốc mới trong cuộc đời, Thanh Hằng nói cô trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng điều quan trọng nhất là cô biết cách cân bằng, để "tiếp nhận sự có mặt của ai đó" nhưng không phải thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều.

"Nhiều người ngại bước vào hôn nhân vì sợ cuộc sống họ thay đổi. May mắn lớn nhất của tôi mà không tiền bạc nào đong đếm được, đó là Thanh Hằng vẫn là Thanh Hằng sau khi kết hôn", chân dài khẳng định.

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-8

"Chồng tôi là hội trưởng hội cuồng vợ"

Sau hôn lễ, Thanh Hằng chia sẻ một số hình ảnh hậu trường lễ cưới lên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi nhạc trưởng Trần Nhật Minh có những hành động tình cảm, ân cần chăm sóc dành cho chân dài 8X.

Thanh Hằng cho biết chồng cô tự nhận "lên chức hội trưởng hội cuồng vợ" khi phát biểu ở tiệc cưới. Trong mối quan hệ của cặp đôi, ông xã thích nghe cô nói chuyện, xem những điều cô nói là "chân lý".

"Nếu vợ sai thì chồng xem lại điều thứ nhất. Nhà phải có trụ. Trong gia đình tôi, tôi là trụ (cười). Thực ra đàn ông không phải sợ vợ, mà khi họ yêu thương người phụ nữ của họ, thì họ sẽ làm như vậy", Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-9Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-10Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-11

Cô cho biết nhạc trưởng Trần Nhật Minh làm nghệ thuật nhưng thiên về chuyên môn, hàn lâm, hơn là phong cách "showbiz" như nghề nghiệp của cô. Do đó, khi cặp đôi tiến tới hôn nhân và công khai trước khán giả, ban đầu ông xã Thanh Hằng chưa quen với sự quan tâm từ công chúng.

"Anh ấy tài giỏi, hiểu biết. Anh sẽ không bao giờ nghĩ vợ là người quá lớn lao, còn mình nhỏ bé. Ngược lại, tôi thấy tự hào khi có bạn đời như vậy. 

Anh Minh làm chuyên môn tốt, về âm nhạc hàn lâm thì anh cũng có lượng khán giả giới hạn nhất định. Khác với kiểu trong làng giải trí như tôi. Nên tôi nghĩ anh không hề nhỏ bé. Anh xứng đáng ở cạnh tôi và anh ấy cũng hãnh diện khi có bạn đời như tôi.

Nhưng anh Minh nhìn vậy thôi chứ cũng 'dữ dội', là 'đại gia ngầm'!", Thanh Hằng bật mí thêm về bạn đời.

Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: Anh ấy là đại gia ngầm-12

Khi được phóng viên Dân Trí hỏi liệu Thanh Hằng có lo lắng khi chung sống cùng "nhạc trưởng đẹp trai nhất Việt Nam" hay không, cô đáp: "Trước đây anh cũng từng có nhiều bóng hồng vây quanh. Tôi không lo sợ điều đó. Vì trong một mối quan hệ, chúng ta cần tin tưởng, trân trọng nhau. Người giỏi, người đẹp thì ai cũng muốn tiếp cận. Nhưng người thông minh thì sẽ biết họ sở hữu điều gì trong tay để giữ gìn".

Nhắc đến mối quan hệ với gia đình chồng, Thanh Hằng nói hiện tại mọi thứ vẫn tốt đẹp. Cô không phải làm dâu vì sống tại ngôi nhà của mình, song hiếu nghĩa 2 bên cô vẫn chu toàn, trách nhiệm.

"Tôi nghĩ chuyện mẹ chồng nàng dâu không có vấn đề gì khó khăn, quan trọng là cần dung hòa để hiểu nhau. Thực ra thế hệ trước có những suy nghĩ khác, nếu có khúc mắc thì mình cần thuyết phục, kiên nhẫn nhiều hơn. 

Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức, có những nguyên tắc riêng, còn tôi cũng có những nguyên tắc của tôi. Nhưng may mắn chúng tôi đều hiểu biết, hiểu chuyện và thông cảm được với nhau, nên đến giờ mọi thứ vẫn vui vẻ", cô nói.


Thanh Hằng sinh năm 1983, được biết đến khi giành vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Đến nay, Thanh Hằng vẫn là siêu mẫu hàng đầu làng mốt, giữ vị trí quan trọng trong nhiều show diễn.
Thanh Hằng cũng lấn sân điện ảnh, xuất hiện trong một số phim được chú ý như: Nụ Hôn Thần Chết, Mẹ Chồng, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em...
Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn từ tháng 8. Chồng của siêu mẫu là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, hơn cô 2 tuổi. Hiện anh chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng lần đầu hé lộ về chồng nhạc trưởng: 'Anh ấy là đại gia ngầm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO