Thanh Hằng cập nhật trước hôn lễ: Cô dâu gặp vấn đề sức khỏe, bạn bè liên tục gửi thư tay

22/10/2023 17:30

Chỉ còn vài giờ nữa, tiệc cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng sẽ diễn ra.

18h chiều 22/10, tiệc cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng Nhật Minh sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và những bạn bè thân thiết nhất tham dự.

Vài tiếng trước giờ G, Thanh Hằng liên tục cập nhật story trang cá nhân. Đáng chú ý, nữ siêu mẫu tiết lộ cô đang bị trúng thực, cả ngày nay chỉ ăn được cháo thịt bằm. Sau khi Thanh Hằng cho biết tình trạng sức khỏe không ổn, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô dâu. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu vẫn giữ tinh thần khá lạc quan.

Thanh Hằng cập nhật trước hôn lễ: Cô dâu gặp vấn đề sức khỏe, bạn bè liên tục gửi thư tay-1
Thanh Hằng chỉ ăn được cháo trong ngày hôm nay. Dù gặp vấn đề sức khỏe nhưng cô vẫn liên tục cập nhật trước giờ diễn ra tiệc cưới.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng liên tục cập nhật hình ảnh quà tặng được bạn bè, đối tác gửi đến để chúc mừng ngày vui. Nữ siêu mẫu thể hiện sự trân trọng và xúc động khi nhận được nhiều tấm thiệp viết tay với lời chúc phúc của mọi người.

Thanh Hằng cập nhật trước hôn lễ: Cô dâu gặp vấn đề sức khỏe, bạn bè liên tục gửi thư tay-2Thanh Hằng cập nhật trước hôn lễ: Cô dâu gặp vấn đề sức khỏe, bạn bè liên tục gửi thư tay-3

Thanh Hằng và chồng có 5 năm hẹn hò trước khi đi đến hôn nhân. Ông xã của "chị đại làng mốt" là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng cập nhật trước hôn lễ: Cô dâu gặp vấn đề sức khỏe, bạn bè liên tục gửi thư tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO