Thăm bạn ở BV Phụ sản, vợ cay đắng phát hiện chồng âu yếm chăm tình cũ... sinh con

18/09/2024 13:55

Nhiều người cho rằng “tình cũ không rủ cũng tới” để biện minh cho chuyện ngoại tình của đàn ông hay đàn bà phạm lỗi phản bội một nửa kia của mình. Nhưng theo tôi nếu họ đúng đắn, thuỷ chung với vợ hoặc chồng thì dù tình cũ có giàu sang đến mấy cũng không làm họ thay lòng đổi dạ được.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ chết lặng chứng kiến chồng âu yếm chăm tình cũ trong... bệnh viện Phụ sản, tôi nghĩ con thuyền hôn nhân của chị có lẽ nên dừng lại thôi, vì với một người như chồng chị, thì dù chị có cố gắng đến đâu cũng chẳng thể giữ nổi hạnh phúc gia đình.

Nhiều người cho rằng “tình cũ không rủ cũng tới” để biện minh cho chuyện ngoại tình của đàn ông hay đàn bà phạm lỗi phản bội một nửa kia của mình. Nhưng theo tôi nếu họ đúng đắn, thuỷ chung với vợ hoặc chồng thì dù tình cũ có giàu sang đến mấy cũng không làm họ thay lòng đổi dạ được.

Vì vậy ở trường hợp gia đình chị đang gặp phải thì chồng chị rõ ràng đã lợi dụng lúc chị đi học nâng cao nghiệp vụ để chung sống với tình cũ. Cho đến nay họ đã có con chung thế thì hà cớ gì chị phải đau khổ, phải cố gắng níu kéo? Thực ra chồng chị không chỉ mắc lỗi phụ bạc với chị mà còn vi phạm luật hôn nhân nữa đấy chị ạ.

Thăm bạn ở BV Phụ sản, vợ cay đắng phát hiện chồng âu yếm chăm tình cũ... sinh con-1Ảnh minh họa: Internet

Tốt nhất chị nên bình tĩnh để cùng chồng chỉ ra nguyên nhân và có cách giải quyết dứt điểm tình trạng này. Bởi vì dù có yêu chồng đến bao nhiêu thì cũng không thể im lặng, nhẫn nhục để chấp nhận sống cảnh chồng chung đúng không chị?

Dư luận và luật pháp đứng về phía chị. Lẽ phải thuộc về chị, chị cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa để có được công bằng cho chị và con gái chị ạ. Bên chị còn có bố mẹ, có bạn bè đồng nghiệp, cần thì chị tìm đến sự giúp đỡ của họ chị nhé.

Mấy lời tâm sự cùng chị, thông cảm và chia sẻ với hai mẹ con chị. Mong chị và cháu sớm ổn định cuộc sống.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
  • Chuyện yêu sau 'bão' ngoại tình
    Chuyện yêu sau “bão” ngoại tình sẽ như thế nào? Người trong cuộc có thật sự tha thứ cho nhau và tiếp tục cuộc sống bình thường được hay không?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
  • Khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
    Sáng 18/9/2024, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu khai mạc hội nghị.
  • Đà Nẵng mưa trắng trời, đường phố mênh mông nước
    Mưa lớn kéo dài trong sáng nay 18/9 khiến nhiều tuyến phố ở Đà Nẵng bị ngập, phương tiện chết máy hàng loạt, giao thông gặp khó trong giờ cao điểm.
  • Thảm họa lũ quét Làng Nủ: Tìm thấy thêm một thi thể
    Sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân trong trận lũ quét kinh hoàng tại Làng Nủ (Lào Cai). Cả gia đình nạn nhân đều đã chết và mất tích.
  • Thơm lừng nem nắm Giao Thủy
    Được làm ở hầu khắp các vùng quê ven biển trong tỉnh Giao Thủy, Hải Hậu, Nghĩa Hưng nhưng món nem nắm của Giao Thủy nổi tiếng hơn cả. Điều gì đã làm nên thương hiệu cho món ăn dân dã mà khó quên, một dấu ấn trong đặc sản ẩm thực Nam Định.
  • Khát vọng mới với 'Tuổi Trẻ Start-up Award 2024' lần thứ 5
    Tuổi Trẻ Start-up Award 2024 lần thứ 5 chủ đề 'Cảm hứng khởi nghiệp xanh' đã chính thức khởi động mùa thứ 5, với kỳ vọng tìm thấy những ý tưởng, mô hình, giải pháp, sản phẩm khởi nghiệp thân thiện với môi trường, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng.
  • Giá hồ tiêu hôm nay (18-9): Cao nhất 155.000 đồng/kg
    Giá hồ tiêu hôm nay, ngày 18-9, tại các vùng trọng điểm giảm nhẹ 1.000 -3.000 đồng/kg tại Gia Lai và Bà Rịa - Vũng Tàu giao dịch quanh mốc 152.000 - 155.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk là 155.000 đồng/kg.
  • Giả mạo Tim Cook bằng công nghệ Deepfake, lên mạng kêu gọi đầu tư tiền ảo
    Đối tượng lừa đảo dùng công nghệ Deepfake giả mạo khuôn mặt và giọng nói của Tim Cook, sau đó livestream trên các nền tảng mạng xã hội thu hút hàng nghìn người xem.
  • Bitcoin quay lại mốc 60.000 USD/BTC
    Bitcoin phục hồi khoảng 3,92%, vượt lên trên mức cản tâm lý 60.000 USD/BTC, trong 24 giờ qua. Theo dữ liệu của Investing.com, vào 8 giờ 30 ngày 18/9/2024 (giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 60.221,8 USD/BTC; giảm khoảng 1,33% trong 24 giờ qua; biên độ từ 59.911,2 - 60.331,4 USD (giá thấp nhất - cao nhất).
  • Điện thoại iPhone 16 có gì mới? Tổng hợp các nâng cấp mới
    iPhone 16 đã được chính thức ra mắt và được Apple khẳng định sẽ có nhiều nâng cấp mới. Một số nâng cấp mới có thể kể đến như chip set, 5G, trí tuệ nhân tạo, nút bấm mới, màn hình, camera và màu sắc bổ sung.
  • Máy nhắn tin - Uy tín của công nghệ cổ điển giữa thời đại kỹ thuật số
    Máy nhắn tin là công cụ liên lạc di động cầm tay nhỏ gọn đầu tiên xuất hiện trên thị trường đại chúng và mặc dù điện thoại thông minh đã "đẩy" thiết bị này ra khỏi thị trường, nhưng nhiều người vẫn sử dụng công nghệ đáng tin cậy này cho đến ngày nay.
Thăm bạn ở BV Phụ sản, vợ cay đắng phát hiện chồng âu yếm chăm tình cũ... sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO