Liên hoan phim Tổ chức Hợp tác Thượng Hải tại Ấn Độ, quy tụ 57 tác phẩm điện ảnh, quảng bá sự đa dạng của các thể loại phim và phong cách sản xuất phim của các quốc gia thành viên SCO.
Lý giải về nguyên nhân Trung Quốc chọn các tác phẩm điện ảnh để cài cắm chi tiết “đường lưỡi bò”, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tín nhận định, đây là sự dàn dựng có chủ ý.
Sau 10 ngày công chiếu, phim đã gặt hái doanh thu hơn 238 triệu USD tại thị trường nội địa và 224 triệu USD trên thị trường quốc tế, đồng thời vượt xa so với chi phí sản xuất 200 triệu USD.
Trong 3 ngày công chiếu, "Space Jam: A New Legacy" đã giúp Warner Bros thu về 31,6 triệu USD tại 3.965 phòng vé ở Bắc Mỹ. Bom tấn này cũng mang về 54,66 triệu USD từ 63 thị trường khác.