Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ

04/08/2023 13:28

Ở tuổi 40, Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sung túc. Mới đây, cô được bạn trai cầu hôn, chuẩn bị bước sang trang mới của cuộc đời.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-1
Mới đây, thông tin siêu mẫu Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp đăng ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm chú thích: "Trong trường hợp này, người ta hay "say yes" (nói có - PV)".

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-2
Trước đó, trong cuộc trò chuyện cùng Dân Trí hồi tháng 7, Thanh Hằng tiết lộ đang trong một mối quan hệ yêu đương. Người đẹp không chia sẻ về kế hoạch đám cưới nhưng khẳng định sẽ đích thân công bố với mọi người nếu điều đó có xảy ra.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-3
Ở tuổi 40, Thanh Hằng được nhận xét là một trong những chân dài thành công của làng giải trí Việt khi vẫn giữ được phong độ bền bỉ suốt 2 thập kỷ qua. Mỹ nhân sinh năm 1983 không chỉ được đồng nghiệp, khán giả gọi với danh xưng "chị đại" làng mẫu mà còn ghi dấu ấn với các vai diễn điện ảnh.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-4
Người đẹp từng nói: "Tôi giữ tâm thế mình là người mới và những điều mình làm, những thành quả mình có thật sự chưa đủ nên luôn muốn cống hiến nhiều hơn nữa".

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-5
Thanh Hằng cho biết vị trí số 1 không phải là mục tiêu của cô khi bước vào nghề. Siêu mẫu luôn sẵn sàng tâm thế "bị đàn em thay thế" và khẳng định bản thân không theo đuổi hào quang hay phải sống hơn thua trong nghề.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-6
Nhờ nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Thanh Hằng có cuộc sống sung túc, giàu sang ở tuổi 40. Thậm chí, cô còn được đồn đoán là "đại gia ngầm" của làng mốt Việt. Được biết, mỹ nhân 8X đang sở hữu một biệt thự rộng 1.000m2, có trị giá tiền tỷ tại TPHCM.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-7
Biệt thự của Thanh Hằng có màu trắng chủ đạo với không gian rộng rãi, thoáng mát từ trong ra ngoài. Người đẹp nhiều lần hé lộ về không gian sống đầy đủ tiện nghi trong biệt thự. Vào các dịp lễ, mỹ nhân 8X thường tự tay trang hoàng cây thông, hoa mai, hoa đào cho tổ ấm của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-8
Ngoài ra, Thanh Hằng cũng nhiều lần khiến khán giả trầm trồ khi khoe ảnh chụp với xe sang tiền tỷ. Nhân dịp sinh nhật tuổi 40, siêu mẫu mua hẳn 1 chiếc "xế hộp" để làm quà cho chính mình, dòng xe cô sở hữu có giá từ 3,3-5,3 tỷ đồng tùy phiên bản.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-9
Mặc dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng Thanh Hằng luôn dành thời gian để tận hưởng cuộc sống. Người đẹp thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều nơi.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-10
Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng cao cấp, Thanh Hằng còn chuộng phong cách du lịch hòa mình với thiên nhiên như dã ngoại, câu cá, lều trại...

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-11
Cô luôn biết cách chăm chút sắc vóc bản thân, tập luyện, ăn uống khoa học. Ở tuổi 40, siêu mẫu vẫn giữ nhan sắc trẻ trung, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp thường xuyên diện bikini, khoe vóc dáng nóng bỏng.

Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-12
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn năng lượng tốt, Thanh Hằng nói: "Với tôi, cuộc sống là hành trình luôn bước tới phía trước để đón nhận những điều tích cực nhất, năng lượng tươi sáng nhất. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn luôn lao về phía trước với những gì mình đã lựa chọn bằng tinh thần chiến đấu của một chiến binh" (Ảnh: Facebook nhân vật).


Thanh Hằng sinh năm 1983, được biết đến khi giành danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002.
Sau cuộc thi, cô bước vào nghề người mẫu, gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang với đôi chân dài 1,12m. Đến nay, Thanh Hằng vẫn được cho là một trong những siêu mẫu hàng đầu làng mốt, giữ vị trí quan trọng trong nhiều show diễn.
Ngoài ra, cô còn lấn sân điện ảnh, xuất hiện trong một số phim được chú ý như: Nụ hôn thần chết, Mẹ chồng, Mỹ nhân kế, Chị chị em em...

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO