Showbiz 26/4: Taylor Swift lập kỷ lục album mới, Ngân 98 khởi kiện Nam Em

An Thanh (T/H MXH)| 26/04/2024 19:00

Showbiz 26/4 rộn rã với nhiều thông tin nóng hổi: Taylor Swift lập kỷ lục với album mới, Loạt sao Hàn bị tạm giam tại Bali, Ngân 98 khởi kiện Nam Em,...

Ngân 98 khởi kiện Nam Em

Sáng ngày 26/4, Ngân 98 và Lương Bằng Quang xuất hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để hoàn tất hồ sơ khởi kiện Nam Em và Quế Vân khi liên tục bị "réo" tên.

Showbiz 26/4: Lệ Quyên nói về việc 'bao nuôi', Nam Em bị kiện Ảnh 4

Cặp đôi cho biết, trong thời gian qua, người đẹp Tiền Giang liên tục có hành vi chửi bới, xúc phạm Ngân 98 trên sóng livestream. Vì vậy, cô và Lương Bằng Quang gửi đơn kiện đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Xem thêm: Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM

Phía Orange tố Châu Đăng Khoa đưa tin sai lệch

Phiên livestream ngày 15/4 Châu Đăng Khoa chia sẻ về vụ kiện với Orange vào năm 2022. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết,  tòa án đã xử Orange phải đền bù thiệt hại cho công ty của anh số tiền 1,5 tỉ đồng. Tuy nhiên, tới nay, anh chỉ mới nhận được tiền đền bù, chứ chưa hề nhận được một lời xin lỗi công khai nào.

Phía Orange phản hồi thông tin bồi thường 1,4 tỷ đồng cho Châu Đăng Khoa - 1

Phản hồi về thông tin này, phía Orange cho biết mình không thua kiện, không có nghĩa vụ đền bù 1,4 tỷ đồng cho Công ty TNHH Super Brothers. Tuy nhiên, Orange vẫn tự nguyện trả số tiền này với mục đích thiện chí, để giải quyết dứt điểm vụ việc.

Do đó, thông tin mà Châu Đăng Khoa chia sẻ là sai sự thật.

Taylor Swift lập kỷ lục với album mới

Theo Variety, "The Tortured Poets Department" của Taylor Swift phát hành ngày 19/4 trở thành album được nghe nhiều nhất trong một tuần sau khi ra mắt trên Spotify.

Năm nay, Taylor Swift sẽ tiếp tục khuấy đảo thế giới với đợt Eras Tour thứ hai - Ảnh: GETTY IMAGES

Đại diện của nền tảng phát nhạc trực tuyến cho hay album mới nhất của cô nàng đã vượt mốc 1 tỉ lượt nghe.

Loạt sao Hàn bị tạm giam tại Bali

Ngày 26/4, đội ngũ sản xuất chương trình giải trí mới của KBS Joy "My Way Package Season 2: Pick Me Trip in Bali" đã bị chính quyền Bali bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi gọi là "quay phim trộm" mà không xuất trình được giấy phép.

'Pick Me Trip in Bali' Dàn diễn viên Hyoyeon, Bomi, Nayoung, More mắc kẹt ở Bali + Hộ chiếu bị tịch thu vì lý do NÀY

Ngay sau đó, hộ chiếu của các thành viên bị tịch thu, chuyến bay về nước bị dời lại cho đến tuần sau. Được biết, trong số 30 diễn viên và nhân viên bị bắt giữ bao gồm Hyoyeon (Girls' Generation), Bomi (Apink), Secret Number Dita, phát thanh viên Choi Hee và cựu nữ diễn viên IOI chuyển sang làm diễn viên Lim Nayoung.

Xem thêm: Hyoyeon (SNSD) và Bomi (Apink) bị tạm giữ tại Bali

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị tung clip đánh ghen

Ngày 24/4, các diễn đàn sắc đẹp Thái Lan lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người đẹp Na Narisa Yeesun (đại diện tỉnh Trang ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024) và một cô gái đang đánh ghen ở nơi công cộng.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị tung clip đánh ghen-3

Nhiều khán giả đã để lại bình luận chỉ trích, chửi bới cô gái xen vào mối quan hệ của Narisa Yeesun và bạn trai Panupong Borirak. Tuy nhiên, sau khi biết được cô gái kia cũng là nạn nhân của Panupong, dân cư mạng nhanh chóng "quay xe" dồn sự chỉ trích vào anh chàng này. Sau sự việc, cả Narisa Yeesun và cô gái kia đều đã chia tay Panupong Borirak.

Xem thêm: Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị tung clip đánh ghen

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 26/4: Taylor Swift lập kỷ lục album mới, Ngân 98 khởi kiện Nam Em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO