Hyoyeon (SNSD) và Bomi (Apink) bị tạm giữ tại Bali

An Thanh (T/H MXH)| 26/04/2024 16:12

Hyoyeon (SNSD), Bomi (Apink) và loạt sao hàng bị tạm giữ vì quay phim trái phép tại Bali.

Ngày 26/4, cộng đồng mạng nháo nhào khi nhận được thông tin đội ngũ sản xuất chương trình giải trí mới của KBS Joy "My Way Package Season 2: Pick Me Trip in Bali" đã bị chính quyền Bali bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi gọi là "quay phim trộm" mà không xuất trình được giấy phép.

'Pick Me Trip in Bali' Dàn diễn viên Hyoyeon, Bomi, Nayoung, More mắc kẹt ở Bali + Hộ chiếu bị tịch thu vì lý do NÀY

"Pick Me Trip in Bali" đến Bali vào ngày 21/4 và dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 25/4. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi chính quyền bắt quả tang họ quay phim mà không xin phép. Ngay sau đó, hộ chiếu của các thành viên bị tịch thu, chuyến bay về nước bị dời lại cho đến tuần sau.

Được biết, trong số 30 diễn viên và nhân viên bị bắt giữ bao gồm Hyoyeon (Girls' Generation), Bomi (Apink), Secret Number Dita, phát thanh viên Choi Hee và cựu nữ diễn viên IOI chuyển sang làm diễn viên Lim Nayoung.

Ảnh

Một quan chức phàn nàn với SPOTV News: “Chúng tôi đang ở Bali, nhưng ngay cả dàn cast cũng không biết lý do chính xác khiến họ bị giam giữ. Thật khó chịu khi đội ngũ sản xuất không chia sẻ hoàn cảnh của tình huống này. Thật đáng xấu hổ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể hiểu được tình hình sau khi mọi cuộc điều tra hoàn tất. Chúng tôi đang nỗ lực để nhanh chóng trở về Hàn Quốc.

Bài liên quan
  • Bomi (Apink) xác nhận hẹn hò
    Bomi (Apink) viết tâm thư tay gửi người hâm mộ xác nhận hẹn hò với nhà sản xuất Rado của Black Eyed Pilsung 8 năm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hyoyeon (SNSD) và Bomi (Apink) bị tạm giữ tại Bali
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO