Bomi (Apink) xác nhận hẹn hò

An Thanh (T/H MXH)| 23/04/2024 12:00

Bomi (Apink) viết tâm thư tay gửi người hâm mộ xác nhận hẹn hò với nhà sản xuất Rado của Black Eyed Pilsung 8 năm.

Sau khi tin đồn hẹn hò được lan truyền không lâu, sáng 23/4, Bomi - thành viên nhóm nhạc Apink khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải tâm thư tay lên trang cá nhân.

Trong bức thư, Bomi xác nhận nữ ca sĩ và Rado hẹn hò trong 8 năm, cả hai có cảm tình với nhau trong thời gian hợp tác. Cô nàng cẩn thẩn từng câu chữ để tránh làm người hâm mộ tổn thương, đồng thời, cô cũng mong có thể nhận được lời chúc phúc từ các fan.

Cụ thể, Bomi viết:

Các Panda của mình...
Mình lo lắng rằng bạn chắc hẳn đã rất ngạc nhiên, mặt khác, mình cũng lo lắng rằng bạn sẽ bị tổn thương ...

Trước hết, mình rất xin lỗi các Panda đã phải ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ. Mình muốn truyền tải trực tiếp cảm xúc của mình đến các Panda, vì vậy mình đã viết những dòng này một cách cẩn thận sau rất nhiều suy nghĩ!

Khi cùng nhau sáng tác nhiều bài hát, chúng mình đã nảy sinh tình cảm tốt đẹp với nhau, rồi hẹn hò cho đến ngày nay. Mình đã gặp được một người thông minh và sáng suốt, dù mình còn trẻ con và còn thiếu sót nhiều thứ nhưng nhờ người ấy mà mình đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Ngay cả khi viết những dòng này, mình vẫn cảm thấy rất lúng túng... và lo lắng! Mình tôn trọng trái tim của từng fan hâm mộ và mình nghĩ tất cả các bạn đều quan tâm và yêu mến mình. Trong tương lai, mình sẽ tiếp tục thể hiện khía cạnh tốt đẹp bằng năng lượng chân thật và tích cực giống như Yoon Bomi hiện tại.

Mình lúc nào cũng biết ơn và yêu các bạn".

Bức thư của Bomi nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội. Như mong ước của nữ ca sĩ, người hâm mộ khắp nơi gửi lời chúc mừng cô nàng đã tìm hạnh phúc cho mình.

Trước đó, Dispatch "đánh úp" khán giả bằng tin Rado của Black Eyed Pilseung và Yoon Bomi bắt đầu hẹn hò vào tháng 4 năm 2017. Mối quan hệ được bắt đầu nhờ âm nhạc, đến nay, cả hai đã hẹn hò được 8 năm.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và văn bản

Album dài thứ 3 "Pink Revolution" của Apink được phát hành vào năm 2016 với ca khúc chủ đề là "Only One" do Black Eyed Pilseung viết lời, sáng tác và phối khí.

Đây là lần đầu tieeb cả hai hợp tác với nhau. Bài hát này chính là cầu nối giúp cặp đôi đến gần nhau hơn. Thực tế, trong một chương trình trực tiếp được phát sóng trực tiếp trước đó, Rado từng chọn "Only One" làm bài hát yêu thích của mình.

Ảnh: Bomi Yoon, Rado Instagram

Cả hai đã âm thầm ủng hộ sự phát triển của nhau trong vai trò nhạc sĩ, ca sĩ trong suốt 8 năm qua. Rado hỗ trợ các hoạt động nhóm của Bomi và Bomi trở thành nàng thơ của Rado.

Một cộng sự thân thiết của cả hai tiết lộ: "Rado là người trợ giúp đáng tin cậy nhất của Yoon Bomi. Còn Yoon Bomi là người tiếp thêm sức mạnh cho Rado". Người này còn cho biết thêm: "Tôi biết họ đã hứa hẹn về một tương lai ở bên nhau".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bomi (Apink) xác nhận hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO