Showbiz 11/4: Khánh Vy 'cà thơi', Nam Em khoá toàn bộ tài khoản mạng xã hội

An Thanh (T/H MXH)| 11/04/2024 18:29

"Vũ trụ" showbiz ngày 11/4 rộn ràng với nhiều tin tức nóng hổi khiến khán giả phải "chấm hóng".

Khánh Vy 'cà thơi'

Những khoảnh khắc bùng nổ "chemistry" với Thùy Tiên của Khánh Vy khiến netizen đặt biệt danh cho cô nàng là "đội trưởng đội cà thơi - Cà thơi," còn được gọi là "kathoey" trong tiếng Thái Lan, là một thuật ngữ để mô tả cộng đồng những người nam chuyển giới thành nữ hoặc có đặc điểm nữ tính. Thuật ngữ này cũng có thể ám chỉ người thuộc giới tính thứ ba hoặc người đồng tính nam có đặc điểm nữ tính"

Theo đó, trong tập 4 series Đu Đêm của Thùy Tiên, khi được nàng hậu hỏi đã từng đến quận 5 chưa, hotgirl biết 7 thứ tiếng trả lời kèm theo câu thả thính cực "chất". "Em nghĩ là em đến rồi nhưng khu này thì chưa. Nó mới mẻ y như cảm xúc mà mỗi lần em gặp chị ấy", cô nàng dí dỏm đối đáp.

Không chỉ vậy, Khánh Vy còn liên tục vuốt tay, ôm eo, hôn vào vai của Thùy Tiên. Cô cũng tự nhận có sở thích sờ tay, sờ đùi con gái khiến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 phải thốt lên: "Quá là bê đê".

Xem thêm: Thùy Tiên khoái chí khi Khánh Vy thích rửa chén

Nam Em khoá toàn bộ tài khoản mạng xã hội

Mới đây, dân cư mạng phát hiện Nam Em đã khóa các tài khoản mạng xã hội gồm: TikTok và Facebook. Người đẹp không còn livestream và chỉ đăng một vài clip triết lý trên kênh TikTok nhưng chỉ để ở chế độ riêng tư.

Trước đó, ngày 9/4, Nam Em có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông theo giấy triệu tập từ trước vì những hành vi tiêu cực, gây ảnh hưởng đến cộng đồng.

Theo đó, người đẹp Tiền Giang bị hành chính tăng nặng 10 triệu đồng. Đồng thời, cô cũng bị đề xuất chặn các tài khoản mạng xã hội.

Lan Ngọc - Thuý Ngân diện đồ đôi, tổ chức sinh nhật chung

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc và Thúy Ngân cùng chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật chung của cả hai được tổ chức vào ngày 10/4.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Buổi tiệc có sự tham gia của một số nghệ sĩ thân thiết như: Trường Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm...

Đáng chú, xuất hiện tại tiệc sinh nhật, cả hai diện đồ đôi, cắt xẻ táo bạo, ôm trọn vóc dáng ngọc ngà và khoe vòng eo thon thả. Được biết, Lan Ngọc sinh ngày 4/4/1990 còn Thúy Ngân sinh ngày 5/4/1991.

Lisa (Blackpink) ký hợp đồng với RCA Records

Phía công ty quản lý Lloud của Lisa công bố nữ ca sĩ và hãng đĩa RCA Records của Mỹ chính thức bước vào giai đoạn hợp tác. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô nàng.

Lisa Blackpink bắt đầu hành trình mới với hãng thu âm Mỹ - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều ngôi sao quốc tế khác cũng đang hoạt động dưới trướng hãng đĩa này như Chris Brown, Shakira, Doja Cat, SZA...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 11/4: Khánh Vy 'cà thơi', Nam Em khoá toàn bộ tài khoản mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO