Thùy Tiên khoái chí khi Khánh Vy thích rửa chén

An Thanh (T/H MXH)| 11/04/2024 16:14

Không chỉ riêng Thùy Tiên, bất ai cũng muốn có một người bạn dành phần rửa chén như Khánh Vy.

Khánh Vy thích rửa chén

Trong tập 4 series Đu Đêm của Thùy Tiên, nàng hậu và Khánh Vy có cơ hội trải nghiệm làm một người bán hàng “tập sự”, lao động mưu sinh thực thụ tại một quán ăn của người Hoa.

Thùy Tiên thích thú khi được học thêm tiếng Quảng Đông từ chủ quán An

Trong lúc trao đổi với chủ quán "Khổ qua cà chớn" để phân chia công việc của từng người, Thùy Tiên tỏ ra ngạc nhiên nhưng không kém phần vui sướng khi Khánh Vy xung phong rửa bát, "để phần" nhiệm vụ nấu ăn lại cho cô.

Theo đó, nữ MC cho biết: "Em thích rửa chén. Nếu phải chọn giữa nấu ăn và rửa chén thì em chọn rửa chén".

Khánh Vy rửa chén, dành phần nấu ăn cho Thùy Tiên.

Sau khi tập 4 của được phát sóng, khoảnh khắc này của hai chị em nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước câu trả lời của Khánh Vy. Bên cạnh đó, có không ít người mong ước có đứa bạn thân đảm đang như nữ MC để khỏi phải rửa chén.

"Tổ độ cà thơi"

Không chỉ "đam mê" rửa chén, Khánh Vy còn khiến netizen thích thú khi có những khoảnh khắc bùng nổ "chemistry với Thùy Tiên. Ngay từ đầu tập, cả hai khiến khán giả "sướng rơn" trước hành động đội mũ bảo hiểm cho Khánh Vy của Thùy Tiên.

z5337826963958_0c04c9acc08233b533f2701ea6a60268.jpg

Khi được nàng hậu hỏi đã từng đến quận 5 chưa, Khánh Vy cho biết, cô từng đến quận 5 nhưng tại địa điểm mà chương trình mời đến ghi hình thì chưa.

Đáng chú ý, hotgirl 7 thứ tiếng không quên kèm theo câu thả thính cực "chất" ở vé sau. "Em nghĩ là em đến rồi nhưng khu này thì chưa. Nó mới mẻ y như cảm xúc mà mỗi lần eo gặp chị ấy", cô nàng dí dỏm đối đáp.

"Sơ hở" là thả thính.

Trên chuyến xe được nàng hậu chở, Khánh Vy không chỉ vuốt tay, ôm eo, hôn vào vai của đàn chị, mà còn thoải mái khen da của Thùy Tiên mịn, mượt như da em bé. Hotgirl bảy thứ tiếng không ngại chia sẻ bản thân thích sờ tay và sờ đùi con gái.

"Đi trên xe, em chỉ sờ tay chị Tiên thôi, bởi vì tay chị Tiên rất là mềm mịn. Lúc đấy em chỉ nghĩ đến chị Tiên. Em ôm eo chị Tiên, eo chị Tiên rất là nhỏ, em  không nghĩ về đường phố nữa", Khánh Vy nói.

Khánh Vy công khai vuốt tay Thùy Tiên. (Video: TikTok nhân vật).

Ngay sau khi tập 4 phát sóng, sự đáng yêu cùng nhiều khoảnh khắc hài hước của hai người đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, khiến dân tình thích thú, "đứng ngồi không yên". Thậm chí, nhiều người còn nhanh trí "đẩy thuyền" Tiên - Vy.

Cuối tháng 12/2022, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên “gây sốt” khi cho ra mắt series thực tế "Đu đêm" trên kênh YouTube cá nhân.

Hai người đẹp làm tất cả các công việc tại một quán ăn từ bưng bê phục vụ, nhận gọi món, đứng bếp, dọn dẹp...

Mùa 1 của series được vinh danh và giành chiến thắng tại lễ trao giải Asia-Pacific Broadcasting Award 2023 (Giải thưởng Phát thanh và Truyền hình châu Á-Thái Bình Dương) diễn ra tại Singapore.

Tiếp nối thành công mùa 1, trở lại với "Đu đêm 2", Thùy Tiên mong muốn mang đến cho khán giả về một hành trình đầy màu sắc, ý nghĩa và những điều tích cực.

Hiện tại, mùa 2 của series đã phát hành đến tập 4, nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên khoái chí khi Khánh Vy thích rửa chén
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO