Sau tiêm filler chui 2 phụ nữ bất tỉnh và mất tài sản

HƯƠNG SƠN| 07/09/2023 14:06

TP Hồ Chí Minh – Hai nữ nạn nhân được người tự xưng là bác sĩ thẩm mỹ tiêm filler và hẹn tới một khách sạn để thực hiện. Sau tiêm filler, cả 2 nạn nhân bất tỉnh và bị mất hết tài sản.

Sau tiêm filler chui 2 phụ nữ bất tỉnh và mất tài sản
Bệnh nhân được chuyển từ Tây Ninh đến khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh. Ảnh: NGUYỄN LY

Ngày 7.9, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cho biết, vừa tiếp nhận hai bệnh nhân N.T.A (sinh năm 1971, tỉnh Tây Ninh) và bệnh nhân T.T.H (sinh năm 1967, tỉnh Tây Ninh). Cả hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sưng bầm mũi, hai mắt.

Khai thác bệnh sử, cả 2 bệnh nhân có nhu cầu làm đẹp tiêm filler. Khoảng 14h chiều ngày 5.9.2023, 2 nạn nhân được một người tự xưng là bác sĩ thẩm mỹ tiêm filler giá rẻ, hẹn đến tiêm filler vùng mũi và má tại một khách sạn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Sau khi tiêm, cả 2 bệnh nhân bất tỉnh, tài sản và trang sức trên người bị mất hết. Đặc biệt, bệnh nhân xuất hiện tình trạng sưng bầm mũi, 2 mắt nên được người thân đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Qua khám lâm sàng, bệnh nhân N.T.A trong trạng thái tỉnh, huyết áp 120/70mmHg, mạch 82 1/phút, sưng nề mi mắt hai bên. Bệnh nhân này được bác sĩ chẩn đoán tụ máu vùng mắt hai bên sau tiêm chất làm đầy không rõ loại.

Bệnh nhân N.T.H trong trạng thái tỉnh, tụ máu hai mi mắt nhiều, bầm tím, sưng nề má và hai mắt, đồng tử hai bên 2mm. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân tụ máu vùng mặt và hai mắt sau tiêm chất làm đầy không rõ loại.Cả 2 bệnh nhân được hội chẩn chuyên khoa để tiếp tục điều trị.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau tiêm filler chui 2 phụ nữ bất tỉnh và mất tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO