Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?

02/06/2024 19:39

Sao nữ 9X này có lối sống sai lầm và 2 lần rơi vào vòng lao lý.

Ở showbiz Trung Quốc, nếu nói đến sao nữ có đời tư bê bối nhất, cái tên Quách Mỹ Mỹ luôn được nhắc đầu tiên. Lối sống sai lầm đã khiến Quách Mỹ Mỹ trả giá đắt bằng 2 lần ngồi tù bóc lịch.

"Sao nữ tù tội" ở Cbiz

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991, trong 1 gia đình có bối cảnh phức tạp, cha mẹ đều có tiền án. Sau khi trưởng thành, Quách Mỹ Mỹ tham gia cuộc thi hát ở Thâm Quyến (Trung Quốc) và giành được giải quán quân.

Dựa vào danh hiệu này và ngoại hình xinh đẹp, cô gia nhập giới giải trí với vai trò ca sĩ. Sau đó, Mỹ Mỹ lấn sân sang làm diễn viên. Cô từng tham gia bộ phim Breaking The Waves cùng Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân... Năm 2013, kiều nữ 9X này tự sản xuất bộ phim về cuộc đời mình để đánh bóng tên tuổi.

Dù đã cố gắng làm nghề trong nhiều năm, tên tuổi Quách Mỹ Mỹ vẫn nằm ở nhóm sao hạng C. Giữa lúc sự nghiệp bế tắc, Quách Mỹ Mỹ chuyển sang làm người mẫu và bắt đầu dùng chiêu trò để gây chú ý như ăn mặc mát mẻ, chụp ảnh khoe thân phản cảm, khoe khoang tiền của cũng như lối sống ăn chơi thái quá.

Mỹ Mỹ thậm chí còn từng gây chấn động Trung Quốc khi giả mạo thành Tổng giám đốc Thương nghiệp Hội Chữ Thập Đỏ, khiến dư luận nghi vấn cuộc sống xa hoa cô có được đều nhờ vào tiền quyên góp từ thiện của công chúng. Lời nói dối của Quách Mỹ Mỹ khiến Hội Chữ Thập Đỏ Trung Quốc dính phải 1 vụ tai tiếng chưa từng có trong lịch sử, uy tín và số tiền quyên góp nhận được giảm sút nghiêm trọng trong vài năm liền.

Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?-1
Quách Mỹ Mỹ là người đẹp tai tiếng của showbiz Trung Quốc 1 thời

Con đường đi lên bằng thị phi của Quách Mỹ Mỹ không kéo dài. Tháng 7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt giữ sau khi 1 đường dây cá độ bóng đá xuyên quốc gia bị triệt phá.

Không chỉ vậy, Quách Mỹ Mỹ còn bị điều tra hành vi bán dâm, làm "tú bà" dắt mối các cô gái trẻ phục vụ đại gia và hưởng hoa hồng. Kết cục cho lối trụy lạc, bài bạc và phạm pháp là Quách Mỹ Mỹ bị phán ngồi tù 5 năm.

Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?-2
Năm 2014, Mỹ Mỹ bị phạt 5 năm tù giam vì có hành vi bán dâm, cờ bạc phi pháp

Chia sẻ trong cuộc gặp báo giới sau khi vào tù, Mỹ Mỹ cho biết rất hối hận với những hành động trong quá khứ và hứa sẽ sửa chữa lỗi lầm sau khi hoàn thành án phạt. Năm 2019, Quách Mỹ Mỹ được trả tự do. Những tưởng cô sẽ hoàn lương, làm lại cuộc đời nhưng đến tháng 3/2021, Quách Mỹ Mỹ bị cảnh sát bắt vì tham gia đường dây sản xuất và bán thực phẩm giảm cân chứa thành phần nguy hại.

Tháng 9/2021, Quách Mỹ Mỹ bị phạt 2 năm 6 tháng tù giam. Sau khi nghe thẩm phán đọc bản án dành cho mình, Quách Mỹ Mỹ suy sụp, bật khóc và liên tục xin được hưởng khoan hồng.

Tuy nhiên, bản án dành cho cô vẫn không thay đổi. Vụ việc đã biến Quách Mỹ Mỹ trở thành kiều nữ Cbiz đầu tiên trong lịch sử đi tù tới tận 2 lần. Trên mạng xã hội, khán giả mỉa mai cô là "sao nữ tù tội".

"Tôi cảm thấy bản thân là kẻ thất bại nhất trên đời. Tôi không thể làm chủ cuộc sống của mình khi liên tục phạm sai lầm. Đã ngồi tù vào năm 2014, nhưng tôi vẫn chưa giác ngộ, tiếp tục hành động nông nổi và bị bắt lại chỉ trong chưa đầy 1 năm được trả tự do. Tôi rất hối hận. Tôi mong luật pháp cho tôi thêm một cơ hội nữa để làm lại cuộc đời", Quách Mỹ Mỹ giãi bày sự ăn năn trước tòa.

Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?-3
Năm 2021, cô ngồi tù lần 2 vì tham gia đường dây sản xuất và bán thực phẩm giảm cân chứa thành phần nguy hại

Quách Mỹ Mỹ quyết làm lại cuộc đời sau 2 lần trượt dài

Tháng 9/2023, Quách Mỹ Mỹ được ra tù sớm nhờ cải tạo tốt. Sau khi ra tù, việc làm đầu tiên của cô là giải tán nhóm chat có hơn 6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Chia sẻ với phóng viên tờ Nam Đô vào thời điểm đó, Quách Mỹ Mỹ cho biết sau khi trải qua 10 năm sống trong tai tiếng, cô mong ước có cuộc sống bình dị, hạnh phúc và yên ổn.

"Tôi đã ra tù lần 2. Tôi tiếp tục được trao cơ hội làm lại cuộc đời và tôi không muốn bản thân lại bỏ lỡ bằng sai lầm. Tôi hy vọng tìm được 1 người thật lòng với tôi, cùng tôi xây dựng tổ ấm hạnh phúc - điều mà tôi đã không có được trong cả cuộc đời. Tôi cũng sẽ kiếm tiền chân chính bằng sức lao động của mình", Quách Mỹ Mỹ chia sẻ.

Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?-4

Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?-5
Quách Mỹ Mỹ đang cố làm lại cuộc đời sau khi ra tù

Nhìn lại những sai lầm trong quá khứ, Quách Mỹ Mỹ cho biết nếu thời gian có thể quay lại, cô sẽ không lựa chọn việc nổi tiếng bằng chiêu trò và đẩy cuộc đời bản thân rơi vào vực thẳm với 2 lần vướng vòng lao lý. "Ai bước chân vào showbiz cũng khao khát được nổi tiếng, tôi cũng vậy.

Vì muốn có được danh tiếng, tôi đã chọn đi đường tắt, bất chấp sử dụng chiêu trò phản cảm và những lời nói dối gây ảnh hưởng đến người khác. Ảo tưởng về danh tiếng và tiền bạc đã khiến tôi lạc lối. Nếu được quay lại ngày xưa, tôi sẽ không sống buông thả như vậy", Quách Mỹ Mỹ nói.

Theo tờ Nam Đô, sau khi ra tù, Quách Mỹ Mỹ học làm DJ chuyên nghiệp và đi biểu diễn ở các quán bar để kiếm thu nhập. Cô cũng có chuyện tình lãng mạn với 1 nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nữ 9X đầu tiên trong showbiz đi tù 2 lần, hiện ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO