Sao Ngoại Hạng Anh 5 lần 7 lượt ngoại tình, vợ vẫn cho quay lại với 1 điều kiện

03/10/2024 19:09

Bê bối đời tư ồn ào nhất của bóng đá Anh những tháng gần đây liên quan đến chuyện ngoại tình của hậu vệ Kyle Walker.

Theo Daily Mail, Annie Kilner - vợ của Kyle Walker - đã yêu cầu hậu vệ Man City chia nửa khối tài sản trị giá 27 triệu Bảng nếu muốn cứu vãn cuộc hôn nhân. Cô muốn được đứng tên loạt tài sản như xe cộ hay bất động sản vốn đang thuộc quyền sở hữu của chồng.

Đầu năm nay, Walker bị phát hiện "ngựa quen đường cũ", cùng người đẹp Lauryn Goodman chào đón đứa con thứ 2. Năm 2019, Kyle Walker cũng từng qua lại với Lauryn, thời điểm anh và bạn gái Annie Kilner trục trặc. Tới năm 2020, Lauryn Goodman hạ sinh một bé trai vào tháng 4/2020. Kilner biết chuyện, nhưng vẫn kết hôn với Kyle Walker hồi đầu 2022.

Sao Ngoại Hạng Anh 5 lần 7 lượt ngoại tình, vợ vẫn cho quay lại với 1 điều kiện-1Kyle Walker nhiều lần xin lỗi vợ nhưng vẫn quen thói ngoại tình.

Một người thân của cặp đôi này đã tiết lộ với The Sun rằng thời gian gần đây, Kilner bị căng thẳng bởi em gái cô cũng vừa sinh con với người đàn ông có gia đình. Mỗi lần cãi vã, Walker đều lấy hành vi của em gái Kilner để bào chữa.

Theo đó, Kilner sẽ nộp đơn ly hôn nếu Walker không chấm dứt với Lauryn Goodman. Hậu vệ tuyển Anh thương vợ con nên sẵn sàng đáp ứng những điều kiện và Kilner đưa ra.

"Kyle và Annie cãi nhau về mọi thứ. Cô ấy nói sẽ ở lại Kyle chịu chia nửa số tiền của anh ta. Cô ấy cũng nói không muốn một xu nào rơi vào túi của Lauryn nữa", nguồn tin trao đổi với The Sun.

Sao Ngoại Hạng Anh 5 lần 7 lượt ngoại tình, vợ vẫn cho quay lại với 1 điều kiện-2Sian Kilner (trái) - em gái của Annie cũng sinh con với người đàn ông đã có gia đình.

Kyle Walker và Annie Kilner yêu nhau từ thời niên thiếu. Cả 2 ở bên nhau 9 năm trước khi chia tay vào tháng 5/2019, nguyên nhân do Walker ngoại tình và có cơn rơi với Lauryn Goodman.

Quãng thời gian sau đó, sao Man City hẹn hò với nhiều phụ nữ, thậm chí qua đêm với gái mại dâm vào tháng 4/2020, giữa thời điểm nước Anh phong tỏa vì dịch COVID-19. Annie tha thứ sau khi Walker xin lỗi và hứa thay đổi trong cùng năm 2020. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Kyle Walker lại có con thứ 2 với người tình Lauryn. Kyle Walker được truyền thông Anh gọi là cầu thủ trăng hoa bậc nhất của Tam Sư.

Theo VTC News

Bài liên quan
  • Ngoại tình tư tưởng với đồng nghiệp khi vợ xa nhà
    Vợ tôi được cử đi công tác nước ngoài 3 tháng, trong thời gian đó, tôi đã có cảm tình với một đồng nghiệp nữ mới chuyển đến công ty. Tất cả mới dừng lại ở những suy nghĩ không đúng ấy, tôi chưa từng đi quá giới hạn, cảm giác có lỗi nhưng lại không biết làm thế nào để dừng lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Ngoại Hạng Anh 5 lần 7 lượt ngoại tình, vợ vẫn cho quay lại với 1 điều kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO