sản phẩm Việt

Cận kề Tết Nguyên đán: mua sắm trên mạng dần sôi động
Những ngày cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão không khí mua sắm trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) dần sôi động hơn.
  • Góp phần lan toả giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam
    Ngày 20/12, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị ngoại giao văn hóa: “Triển khai Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030: Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự và phát biểu khai mạc.
  • Tạo cầu nối cho sản phẩm Việt tiếp cận thị trường Nam Mỹ
    Chile không chỉ là thị trường tiềm năng cho hàng xuất khẩu của Việt Nam, mà còn được xem là cầu nối để sản phẩm Việt tới được thị trường các nước Nam Mỹ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO