Sam làm tiệc đầy tháng cho 2 con, kiên quyết giấu kín mặt chồng

27/03/2024 15:26

Sam chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ trong tiệc đầy tháng cặp song sinh nhưng vẫn giấu kín dung mạo ông xã.

Sam vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, người đẹp đã chia sẻ hình ảnh gia đình 4 thành viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ kín danh tính của ông xã.

"Mừng đầy tháng, cảm ơn chồng yêu và hai rồng con của mẹ", Sam chia sẻ. Bài viết của Sam thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bạn bè, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Sam. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc mặn mà và rạng rỡ.

Sam làm tiệc đầy tháng cho 2 con, kiên quyết giấu kín mặt chồng-1
Gia đình Sam cùng nhau diện đồ màu trắng, nữ diễn viên bế con trai còn ông xã ôm con gái.

Cuối tháng 2, Sam thông báo vượt cạn thành công và đón cặp song sinh một trai một gái chào đời. Người đẹp cho biết cô trải qua hành trình vượt cạn khá khó khăn nhưng may mắn “mẹ tròn con vuông”, sức khỏe của cô và hai bé đều ổn. Trong thời gian mang thai và sinh con, Sam luôn có ông xã đồng hành, chăm sóc chu đáo.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu làm mẹ, Sam cho biết đó là niềm hạnh phúc tột cùng: "Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương.

Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh. Hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời". 

Tháng 4/2023, Sam công khai hình ảnh đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, người đẹp không để lộ dung mạo, danh tính của chồng khiến nhiều người tò mò.

Nói về lý do giấu kín danh tính ông xã, Sam chia sẻ vì chồng không phải nghệ sĩ nên đó là cách cô bảo vệ hạnh phúc, bình yên cho gia đình nhỏ của mình.

Sam làm tiệc đầy tháng cho 2 con, kiên quyết giấu kín mặt chồng-2
Nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc, ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Chồng Sam không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng rất tâm lý, thấu hiểu và ủng hộ công việc của vợ. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh nửa kia.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản lớn ở tuổi 33.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sam làm tiệc đầy tháng cho 2 con, kiên quyết giấu kín mặt chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO