Báo cáo triển vọng mua sắm mùa Tết 2025 của Kantar tiết lộ những thay đổi trong hành vi mua sắm tiêu dùng Tết của người Việt sau một năm đối mặt với nhiều vấn đề về tài chính, kinh tế xã hội và và đưa ra dự báo về xu hướng tiêu dùng Tết 2025.
Mùa mua sắm cuối năm ở Việt Nam đã bắt đầu nhộn nhịp với hàng loạt chương trình giảm giá lớn từ các thương hiệu và nền tảng thương mại điện tử. Mùa mua sắm nhộn nhịp là vậy, nhưng những rủi ro đi kèm cũng không ít.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng ở TPHCM… đã sẵn sàng cho kế hoạch kinh doanh Tết với việc chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, bao gồm cả hàng sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu.
Ngày 15/11/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium (số 854 - 856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP. HCM).
Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Online Friday 2024 – Chương trình thương mại điện tử có sức lan tỏa và ý nghĩa lớn trong cộng đồng.
Trang sức luôn là một phần không thể thiếu để thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. Năm 2025 hứa hẹn nhiều xu hướng đột phá trong dòng trang sức cao cấp, từ khuyên tai đến vòng cổ. Thế Giới Khuyên, thương hiệu nổi bật với các sản phẩm khuyên tai mạ vàng và đá tự nhiên, đang tiên phong dẫn đầu nhiều phong cách mới. Dưới đây là những xu hướng trang sức dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2025.
Sự kiện “11/11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm và chương trình giải trí hấp dẫn nhất. Đặc biệt, Shopee còn mang đến nhiều bộ sưu tập sản phẩm Việt với nhiều khuyến mại để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Trong vài năm gần đây, thị trường thương mại điện tử toàn cầu đã chứng kiến sự nổi lên của một hiện tượng mới mang tên Temu, nền tảng thương mại điện tử đến từ Trung Quốc.
Nền tảng bán lẻ trực tuyến xuyên biên giới TEMU của Trung Quốc hoạt động thông qua mô hình kinh doanh M2C (hoặc C2M) – đưa sản phẩm từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng mà không cần thông qua trung gian phân phối.
Những ngày qua, sàn thương mại điện tử Temu đã tạo nên một “làn sóng mới” trên thị trường Việt Nam với chiến lược giá rẻ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, đằng sau sự hấp dẫn ấy lại là những rủi ro không nhỏ mà người tiêu dùng phải đối mặt.
Nền tảng bán lẻ trực tuyến xuyên biên giới TEMU chỉ vừa rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam nhưng đã tạo ra cơn sốt rất lớn trong các cộng đồng trên internet thông qua chiến dịch tiếp thị liên kết với khoản hoa hồng 30% khá hấp dẫn và giảm giá sập sàn đến 90% cùng nhiều ưu đãi khác. Nhưng…
Temu đang trở thành một thế lực mới trong ngành mua sắm trực tuyến, với 47 triệu lượt tải ứng dụng này trên toàn thế giới chỉ tính trong tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, kể từ khi thành lập đến nay, Temu đã phải đối mặt với một số bê bối.
Người dùng có lẽ không còn lạ lẫm với một chiếc xe được trang bị lốp không săm hoặc lốp có săm. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại lốp này ảnh hưởng thế nào đến khả năng vận hành của xe thì không phải ai cũng nắm rõ.
Việc chọn mua máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu của bạn có thể là một nhiệm vụ không dễ dàng, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với các tính năng khác nhau. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa máy lọc không khí hiệu quả nhất.