Có niềm đam mê với những đồ vật cổ, bà Sầm Thị Bích đã bỏ công sức, tiền bạc đi nhiều nơi sưu tầm những đồ vật xưa của người vùng cao hay sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để về trưng bày, lưu giữ.
Tối 29-11, tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Bộ Công thương đã khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Việt Nam Online Friday 2024 với thông điệp “Tự hào hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu”.
Báo cáo triển vọng mua sắm mùa Tết 2025 của Kantar tiết lộ những thay đổi trong hành vi mua sắm tiêu dùng Tết của người Việt sau một năm đối mặt với nhiều vấn đề về tài chính, kinh tế xã hội và và đưa ra dự báo về xu hướng tiêu dùng Tết 2025.
Mùa mua sắm cuối năm ở Việt Nam đã bắt đầu nhộn nhịp với hàng loạt chương trình giảm giá lớn từ các thương hiệu và nền tảng thương mại điện tử. Mùa mua sắm nhộn nhịp là vậy, nhưng những rủi ro đi kèm cũng không ít.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng ở TPHCM… đã sẵn sàng cho kế hoạch kinh doanh Tết với việc chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, bao gồm cả hàng sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu.
Ngày 15/11/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium (số 854 - 856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP. HCM).
Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Online Friday 2024 – Chương trình thương mại điện tử có sức lan tỏa và ý nghĩa lớn trong cộng đồng.
Trang sức luôn là một phần không thể thiếu để thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. Năm 2025 hứa hẹn nhiều xu hướng đột phá trong dòng trang sức cao cấp, từ khuyên tai đến vòng cổ. Thế Giới Khuyên, thương hiệu nổi bật với các sản phẩm khuyên tai mạ vàng và đá tự nhiên, đang tiên phong dẫn đầu nhiều phong cách mới. Dưới đây là những xu hướng trang sức dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2025.
Sự kiện “11/11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm và chương trình giải trí hấp dẫn nhất. Đặc biệt, Shopee còn mang đến nhiều bộ sưu tập sản phẩm Việt với nhiều khuyến mại để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Trong vài năm gần đây, thị trường thương mại điện tử toàn cầu đã chứng kiến sự nổi lên của một hiện tượng mới mang tên Temu, nền tảng thương mại điện tử đến từ Trung Quốc.