Sam bức xúc trước những tin đồn liên quan tới chồng

22/12/2023 10:49

Sam tỏ ra rất khó chịu khi những đồn đoán liên quan tới người chồng của cô liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Tháng 4/2023, Sam công khai hình ảnh đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, người đẹp không để lộ dung mạo, danh tính của chồng khiến nhiều người tò mò.

Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những đồn đoán liên quan đến thân thế, danh tính của chồng Sam khiến cô phiền lòng. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Sao mọi người cứ hỏi chồng tôi đâu, chồng tôi là ai rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Tôi đã công khai đăng ký kết hôn rồi, tôi không biết phải làm sao nữa".

Sam bức xúc trước những tin đồn liên quan tới chồng-1
Sam giấu kín danh tính của chồng.

Sam cũng khẳng định chồng cô không phải nghệ sĩ nên cô muốn giữ kín danh tính để anh có cuộc sống bình yên: "Chồng tôi là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi, đó là cách mà tôi bảo vệ gia đình nhỏ và hạnh phúc của mình.

Mong mọi người hiểu cho quyết định của tôi. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình, khổ thân tôi quá ạ, đúng stress luôn".

Chia sẻ của Sam nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khán giả động viên người đẹp bỏ qua những tin đồn không hay để giữ gìn sức khỏe, tập trung dưỡng thai. Hiện tại, Sam đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Sam bức xúc trước những tin đồn liên quan tới chồng-2
Sam đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Cách đây ít ngày, người đẹp cũng chia sẻ clip bày tỏ sự bức xúc khi có tin đồn chồng cô chính là người đàn ông khá nổi tiếng trên mạng xã hội, thường xuyên xuất hiện trong các clip của Sam. Cô khẳng định: "Thật sự tôi không hiểu tại sao có những thông tin đó luôn? Tại sao có thể cắt những tấm hình của Sam và anh đăng tải trong YouTube mà 2 anh em đi quay với nhau.

Trời ơi, nếu chúng tôi có gì thì sao chúng tôi công khai đi với nhau rồi đăng lên mạng cho mọi người xem như vậy. Hai anh em chỉ kết hợp với nhau làm YouTube, kéo sự tương tác, hỗ trợ cho 2 bên. Không hiểu tại sao có những thông tin Sam và anh đi ăn riêng, đi chơi với nhau. Sao các bạn có thể vu khống, viết điều bịa đặt từ những hình ảnh chúng tôi post công khai".

Sam bức xúc trước những tin đồn liên quan tới chồng-3
Sam bức xúc khi danh tính của chồng bị đồn đại vô căn cứ.

Người đẹp thẳng thắn cho biết những lời đồn đại này gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự của cô và những người liên quan: "Thứ nhất, nó ảnh hưởng đến danh dự của Sam, mọi người nói như vậy không thấy nó ác quá với tôi hay sao? Thứ hai, cũng ảnh hưởng đến người bị đồn chứ, mọi người hãy tôn trọng gia đình Sam và anh nữa.

Mẹ Sam sẽ như thế nào khi đọc được những thông tin này? Mọi người làm mà không suy nghĩ đến hậu quả. Những điều vô lý, vô cớ mà mình không biết giải thích sao luôn".

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990. Cô là một trong những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Sau khi nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, Sam lấn sân sang diễn xuất và làm MC.

Cô từng tham gia một số phim như: Gia Đình Là Số 1, Cô Thắm Về Làng, Siêu Sao Siêu Ngố… Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sam bức xúc trước những tin đồn liên quan tới chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO