Kéo dài đến hết 18/9/2024 với nhiều hoạt động tối ưu dành cho hàng Việt và khách hàng, chương trình dành trọn tuần đầu tiên để chào mừng Quốc khánh 2/9. Tháng Tự hào hàng Việt năm nay, Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.
Trong lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op cũng công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông và đối tác kinh doanh. Theo đó, Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt dành cho bạn đọc trong và ngoài nước.
Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước, khu rửa tay... Dự kiến các công trình được thi công và bàn giao vào quý 3 – quý 4 năm nay theo hiện trạng và nhu cầu từng trường, chào đón các em học sinh bước vào năm học mới.
Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình "Nâng tầm nhịp sống xanh" tặng 30,000 banh hạt giống và 5,000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng.
Saigon Co.op đồng hành cùng P&G - tập đoàn hàng tiêu dùng đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam trong 30 năm qua - tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái - Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng. Chuỗi Siêu thị nhân ái khởi hành từ TP.HCM và lần lượt đến các địa phương khác trên toàn quốc, dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2024.
Ghi nhận sức mua sau 3 ngày đầu tiên triển khai chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết “Doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường, dự báo trong kỳ nghi lễ Quốc Khánh 2/9 tiếp tục tăng cao. Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị đồng thời tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất”.
Chương trình “Mỗi tuần một lễ hội” mở màn bằng “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt” với mức giảm từ 15% đến 30% áp dụng cho 100 mặt hàng rau xanh như su su, cải thảo, cần tây, xà lách lolo xanh thuỷ canh, bắp cải trái tim, cải caron, dưa leo baby, cà chua, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng... Đây là những mặt hàng rau xanh được canh tác tại vùng nguyên liệu Đà Lạt, Lâm Đồng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, rau an toàn.