Rơi từ tầng 19 chung cư, nam sinh viên năm 3 tử vong

Phạm Diện| 27/01/2024 16:04

Nam sinh viên năm 3 được phát hiện tử vong dưới chân tòa nhà chung cư ở Bình Dương. Trong phòng nạn nhân để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Trưa 27/1, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết vụ việc xảy ra tại tòa nhà chung cư ở phường Đông Hòa.

Nạn nhân tử vong là anh V.H.T. (21 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu, sinh viên năm 3 một trường Đại học thuộc Đại học Quốc gia TPHCM).

Rơi từ tầng 19 chung cư, nam sinh viên năm 3 tử vong - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Anh Xuân).

Theo đó, lúc hơn 1h ngày 27/1, bảo vệ của một chung cư trên đường Tân Lập trong Đại học quốc gia TPHCM, phường Đông Hòa, TP Dĩ An (Bình Dương) phát hiện T. rơi từ trên cao xuống đất, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Được biết, nạn nhân thuê căn hộ sống một mình trên tầng 19 của chung cư.

Trước đó, T. có dấu hiệu không bình thường. Bảo vệ chung cư đã gọi người lên phá khóa để vào trong và bị T. đuổi đi. Khoảng gần 1 giờ sau thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Kiểm tra trong phòng của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện T. có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Bài liên quan
  • 4 nữ sinh tử vong tại đập nước
    Một nhóm nữ sinh cấp 2 tại Đắk Lắk rủ nhau ra đập nước chơi. Sau đó, có 4 nữ sinh xuống tắm và không may bị đuối nước thương tâm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rơi từ tầng 19 chung cư, nam sinh viên năm 3 tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO