Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị người lạ gạ gẫm

27/08/2023 14:35

Trước tin nhắn gạ gẫm của người lạ, vợ NSND Công Lý đã có cách hành xử khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn từ một người lạ. Theo đó, người này nhắn tin cho cô với ý muốn được làm quen: "Mình chào Hà nhé. Mình thấy Hà có nụ cười rất tươi và duyên dáng nha. Mình là T. sinh năm 87, Quảng Ninh. Mình có thể biết Hà ở đâu không?".

Ngọc Hà đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước nội dung tin nhắn. Cô chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Trời đất ơi! Tôi có chồng rùi, chả nhẽ lại mời anh đến cúng cho anh con gà và nắm xôi?".

Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị người lạ gạ gẫm-1
Phản ứng của Ngọc Hà khi có người nhắn tin gạ gẫm. Ảnh: FBNV

Chứng kiến vợ NSND Công Lý rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, mong cô đừng quá bận tâm trước những điều này.

Bà xã sinh năm 1988 của NSND Công Lý, Ngọc Hà là người đẹp từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cả hai làm đám cưới hồi tháng 1/2020 sau 5 năm hẹn hò.

Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị người lạ gạ gẫm-2
Bà xã NSND Công Lý từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, niềm vui tân hôn không kéo dài lâu, giữa tháng 7/2021, Công Lý gặp biến cố sức khỏe, phải sống trong những ngày khổ tâm. Thời gian đó, Ngọc Hà ở bên cạnh chăm sóc, động viên, giúp tình trạng nam nghệ sĩ có nhiều tiến triển.

Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị người lạ gạ gẫm-3
Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với NSND Công Lý. Ảnh: FBNV

Mới đây, Ngọc Hà đã đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Công Lý tặng cho vợ một món quà nhỏ kèm lá thư nhân ngày 8/3. Trong thư, diễn viên Những Cô Gái Trong Thành Phố chia sẻ bản thân thấy buồn vì không được đưa bạn đời đi chơi dịp lễ này. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn Ngọc Hà đã ở bên cạnh mình khi khỏe mạnh lẫn lúc ốm đau. Theo NSND Công Lý, điều đó đã tiếp thêm cho anh sức mạnh vượt qua giai đoạn này.

Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị người lạ gạ gẫm-4
NSND Công Lý tặng bà xã món quà nhân dịp 8/3. Ảnh: Tiktok

Đến hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã dần hồi phục. Mới đây, Công Lý xuất hiện trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với vai bố của Phương (Kiều Anh).

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị người lạ gạ gẫm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO