Phạm Thoại: Từ cậu bé nghèo đến chiến thần livestream tiktok doanh thu tiền tỉ

Ngọc Ánh (T/H)| 29/03/2024 21:00

Phạm Thoại đang là cái tên hot nhất hiện tại, là một Tiktoker nổi tiếng nhưng quá khứ của anh từng phải bỏ học vì gia cảnh nghèo khó.

Bỏ học kiếm tiền nuôi gia đình

Phạm Thoại tên thật là Phạm Văn Thoại sinh năm 1996 tại Hải Phòng, là một cái tên quen thuộc với người dùng Tiktok, hiện tại đang sở hữu kênh TikTok gần 5 triệu lượt theo dõi và hơn 100 triệu lượt thích, một con số mà nhiều người ao ước.

Ảnh: Internet

Phạm Thoại được nhiều người biết đến bởi những clip livestream bán hàng và tính cách thẳng thắn đôi khi bỗ bã trong cách trả lời khách hàng.

Sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, bố bị bệnh phải nằm liệt giường, không thể lao động, mọi gánh nặng kinh tế đều dồn lên vai mẹ Phạm Thoại.

Sau khi bố mất, trở thành trụ cột gia đình, vì muốn thay mẹ trả nợ, Phạm Thoại bắt đầu đi làm từ sớm và trải qua 20 công việc lao động khác nhau như phát tờ rơi, bảo vệ, bán bánh mì đêm, nhân viên siêu thị…

Vì bận đi làm kiếm tiền trang trải, nên đành phải chấp nhận bỏ dở việc học hành dù trước đó đỗ đến 4 trường cũng như khá sáng dạ...

Bén duyên với 'nghề' livestream bán hàng

Năm 2018, Phạm Thoại nổi tiếng như một hiện tượng bởi phong cách bán hàng không giống ai, phá vỡ quy luật 'khách hàng là thượng đế' khiến nhiều người chú ý.

Ảnh: Internet

Hot TikToker mắng khách một cách 'xéo xắt' mà không nể mặt ai trong livestream. Nhưng với sự hài hước và cách chửi duyên dáng Phạm Thoại thu hút đông đảo người xem live.

Có những phiên livestream của Phạm Thoại đạt đến đỉnh điểm 1,3 triệu người xem cùng lúc. Đây là một con số siêu khủng mà không phải ai cũng có thể làm được.

Ảnh: Internet

Thậm chí vào tháng 1/2023, hot Tiktoker đã lập kỷ lục livestream trên nền tảng TikTok với 3 triệu lượt xem, 22 triệu lượt yêu thích và gần 50.000 đơn hàng trong vòng 12 tiếng phát trực tiếp. Đây là con số cao nhất từ trước tới nay mà nền tảng này ghi nhận, trước khi bị “chiến thần review” Hà Linh phá kỷ lục.

Hiện tại, ngoài công việc livestream bán hàng và sáng tạo nội dung, Phạm Thoại còn lấn sân sang mảng thời trang, điển hình là năm 2022, khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week.

Hot Tiktoker này gây ấn tượng với màn lên đồ cá tính, khác biệt khiến nhiều người ngoại quốc cũng phải dành lời khen.

Ảnh: Internet

Mỗi lần Phạm Thoại xuất hiện trước công chúng là một diện mạo mới, một màu sắc mới, có thể tương lai của nam Tiktoker sẽ rộng mở hơn với vai trò mà một fashionista.

Nhận thành quả xứng đáng 

Sau nhiều cố gắng nam TikToker đã đạt được thành quả xứng đáng khi xây được cho mẹ ở quê một căn nhà khang trang, hiện đại thay thế căn nhà gạch cũ kỹ của gia đình.

Phạm Thoại cũng thẳng thắn công khai thành tích bán hàng của shop thời trang riêng với thu nhập trên 1 tỷ đồng/ tháng. Nhưng đây cũng mới là doanh thu từ việc bán hàng online chứ chưa tính những khoản thu nhập khác như làm KOL, mẫu ảnh...

Mới đây nam TikToker này lại một lần nữa khuấy đảo MXH khi công khai lấy vợ.

pham-thoai-la-ai-thanh-chui-tren-tiktok-tuoi-tho-kho-khan-gu-thoi-trang-doc-di-1-1654058881.jpeg

Lần đầu tiên xuất hiện trường hợp dù đã mắc rạp, gửi thiệp mời nhưng bạn bè không ai đi vì không tin. Đám cưới đang diễn ra rồi nhưng dân tình vẫn nghi ngờ và đặt một dấu chấm hỏi, liệu rằng đây có phải là trò đùa ngày cá tháng tư hay không...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thoại: Từ cậu bé nghèo đến chiến thần livestream tiktok doanh thu tiền tỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO