Long Chun nói gì về việc Phạm Thoại tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng làm từ thiện - Tiết lộ 1 BÍ MẬT gây sốc!

23/09/2024 12:31

"Thoại không nhiều tiền như mọi người nghĩ. Mặc dù tiền Thoại kiếm được nhiều nhưng chi trả cũng nhiều, đầu tư cũng nhiều, đặc biệt là phải nuôi nhiều nhân viên và ekip", Long Chun chia sẻ về người bạn của mình.

Khi nhiều tỉnh thành miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagy gây ra, Phạm Thoại đã trực tiếp ra ngân hàng ủng hộ 1 tỷ đồng để hỗ trợ người dân. Nam TikToker còn dành 200 triệu nhờ người mua lương thực, đèn pin và các vật dụng cần thiết để hỗ trợ người dân.

Không dừng lại ở vậy, Phạm Thoại còn lập tài khoản trắng để kêu gọi tiền cứu trợ bão lụt cho nhiều địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão. Anh và ekip sẽ đích thân đến tận nơi, làm việc cùng chính quyền để trao tận tay bà con số tiền được mạnh thường quân ủng hộ. Việc làm của nam TikToker đã nhận được lời khen ngợi từ CĐM.

Đặc biệt trưa 21/9, Phạm Thoại bất ngờ công bố sẽ ủng hộ thêm 5 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 và lũ lụt vừa qua. Số tiền này được "ứng" trước từ lợi nhuận trong phiên livestream vào ngày 25/9 tới đây của Phạm Thoại. Ngay cả khi lợi nhuận không đạt được con số này thì anh chàng cũng sẽ tự bỏ tiền túi để ủng hộ.

Xem thêm: Phạm Thoại tiết lộ lý do ủng hộ 5 tỷ đồng cho đồng bào khó khăn, gặp thiên tai

Long Chun nói gì về việc Phạm Thoại tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng làm từ thiện - Tiết lộ 1 BÍ MẬT gây sốc!- Ảnh 1.

Phạm Thoại không nhiều tiền như mọi người vẫn nghĩ

Trước những việc làm của Phạm Thoại, mới đây TikToker Long Chun đã có video chia sẻ ý kiến, bày tỏ quan điểm. Anh khẳng định việc làm của Phạm là điều phi thường.

Long Chun cho biết: "Bản thân mình đã nể Phạm Thoại từ lâu, nhưng cho đến những việc gần đây càng khiến mình nể Thoại, nể Thoại đăng lên ủng hộ 5 tỷ đồng cho bà con vùng bão lũ. Có thể nhiều người nghĩ rằng Phạm Thoại kiếm được nhiều tiền, rủng rỉnh nhưng có một sự thật chưa ai kể cho mọi người nghe.

Thoại không nhiều tiền như mọi người nghĩ. Mặc dù tiền Thoại kiếm được nhiều nhưng chi trả cũng nhiều, đầu tư cũng nhiều, đặc biệt là phải nuôi nhiều nhân viên và ekip. Mỗi lần Thoại xuất hiện cần rất đầu tư và tốn kém. Cho nên về độ giữ tiền thì chưa chắc Thoại bằng Long".

Long Chun bật mí, trước khi cơn bão số 3 tới, Phạm Thoại đã nhờ anh đi xem nhà. Phạm Thoại có mong muốn mua một căn nhà ở TP. HCM để tận hưởng cuộc sống. Thích một căn nhà hơn 10 tỷ đồng nhưng Thoại chần chừ vì chưa đủ tiền, nếu mua cần phải vay mượn thêm.

Xem thêm: Phạm Thoại: Từ cậu bé nghèo đến chiến thần livestream tiktok doanh thu tiền tỉ

Long Chun nói gì về việc Phạm Thoại tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng làm từ thiện - Tiết lộ 1 BÍ MẬT gây sốc!- Ảnh 2.
(Ảnh cap màn hình)

Tuy nhiên khi cơn bão ập tới các tỉnh miền Bắc, Phạm Thoại đã sẵn sàng bỏ 5 - 6 tỷ đồng để hỗ trợ người dân. "Mình rất nể phục Thoại. Bởi chẳng ai dám bỏ một nửa số tiền mình đang có để đi hỗ trợ người khác. Bản thân Long cũng không dám làm điều đó vì trên vai còn nhiều gánh nặng. Nhiều lúc mình tự hỏi tại sao Thoại lại làm như vậy?", Long Chun chia sẻ.

Long Chun cũng cho biết, trong cuộc nói chuyện điện thoại với Phạm Thoại, nam TikToker chia sẻ sẽ tạm gác việc mua nhà, vì có nhiều người đang cần sự giúp đỡ. Long Chun mong chặng đường phía trước của Phạm Thoại sẽ thuận lợi, suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa. "Mong Thoại có đủ chí, đủ lực, đủ sức khoẻ để tiếp tục chặng hành trình của mình", Long Chun xúc động nói.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Phạm Thoại ngay dưới đoạn clip chia sẻ của Long Chun:

- Thoại sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cậu ấy từng nếm trải đủ cay đắng, ngọt bùi. Giờ cậu ấy thành công nên có một trái tim ấm áp và tiếp tục hành trình thiện nguyện giúp đời, giúp người.

- Việc Long nuôi Long nhỏ cũng rất phi thường. Cả 2 đều phi thường. Tấm lòng của Thoại quá từ bi luôn.

- Phụ Phạm Thoại thật, dám bỏ ra 5 tỷ đồng chứ mình 100.000 VNĐ còn đắn đo.

Nguồn: Facebook Long Chun

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Long Chun nói gì về việc Phạm Thoại tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng làm từ thiện - Tiết lộ 1 BÍ MẬT gây sốc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO