Phạm Quỳnh Anh nức nở xin lỗi con gái chung với ông bầu Quang Huy, hứa "sai ở đâu sẽ làm lại ở đó"

23/04/2024 11:21

Mẹ nhận ra là mặc dù chúng mình yêu nhau rất nhiều nhưng lại chẳng mấy khi có được những phút giây tâm tình lãng mạn thường xuyên như vậy. Lỗi tại mẹ, yêu con nhưng đôi lúc chỉ để trong lòng, chỉ hành động và ít khi bày tỏ".

Làm mẹ vốn không phải điều dễ dàng, nhất là khi còn làm mẹ của 3 nhóc tì. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng có những giây phút xúc động khi chưa thực sự dành nhiều thời gian để tâm tình với con trẻ.

Tháng 7/2022, cộng đồng mạng hân hoan trước thông tin ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con thứ ba với bạn trai bí mật hậu ly hôn “Ông bầu” Quang Huy. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ cho hay, dù công việc bận rộn nhưng luôn cố gắng dành thời gian cho tổ ấm của mình. Giọng ca sinh năm 1984 hé lộ, cô cùng bạn trai luôn phân vai để đảm bảo việc dạy dỗ các con, cũng như lựa chọn công việc để được đồng hành cùng con trong suốt quá trình trưởng thành.

Phạm Quỳnh Anh nức nở xin lỗi con gái chung với ông bầu Quang Huy, hứa sai ở đâu sẽ làm lại ở đó-1

Gia đình nhỏ hạnh phúc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai bí mật

Tuy nhiên, việc làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng, khi vừa phải cân bằng việc chăm con, vừa phát triển sự nghiệp. Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: “Mẹ nhận ra là mặc dù chúng mình yêu nhau rất nhiều nhưng lại chẳng mấy khi có được những phút giây tâm tình lãng mạn thường xuyên như vậy. Lỗi tại mẹ, yêu con nhưng đôi lúc chỉ để trong lòng, chỉ hành động và ít khi bày tỏ.

Cứ nghĩ mỗi ngày ôm, hôn, hỏi thăm là cũng đủ rồi… nhưng thật ra các con luôn cần nhiều hơn thế”.

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cũng không ngần ngại gửi lời xin lỗi các con, đặc biệt sau khoảnh khắc bé Tuệ An - con gái chung giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bật khóc. Bà mẹ 3 con khẳng định: “Sai ở đâu, mẹ sẽ sửa ở đó nhé”.

Phạm Quỳnh Anh nức nở xin lỗi con gái chung với ông bầu Quang Huy, hứa sai ở đâu sẽ làm lại ở đó-2

Giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em cảm thấy hối lỗi khi dành chưa đủ thời gian bên con, chưa lắng nghe tiếng lòng của các con.

Dưới bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ sự đồng cảm.

“Thấy An khóc, cô cũng khóc theo. Thương em thật nhiều”, tài khoản có tên L.M.N.P bình luận.

“Bận bù đầu mà xem cảnh hai mẹ con tâm tình là muốn khóc luôn”, một dân mạng bộc bạch.

“Gia đình luôn là trên hết. Chỉ cần mẹ muốn là có thể mà, cố gắng lên nhé Phạm Quỳnh Anh”, người hâm mộ của nữ ca sĩ động viên.

Có lẽ, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt cảm thấy vô cùng có lỗi khi cảm thấy dành thời gian bên con chưa đủ. Không chỉ Phạm Quỳnh Anh, thực tế, ai làm mẹ rồi cũng sẽ hiểu, việc nuôi dạy con trẻ chưa bao giờ là điều đơn giản và dễ dàng. Nhất là khi con đang trong độ tuổi khôn lớn.

Phạm Quỳnh Anh nức nở xin lỗi con gái chung với ông bầu Quang Huy, hứa sai ở đâu sẽ làm lại ở đó-3

“Mẹ nhận ra là mặc dù chúng mình yêu nhau rất nhiều nhưng lại chẳng mấy khi có được những phút giây tâm tình lãng mạn thường xuyên như vậy”, Phạm Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng các con.

Vì cuộc sống mưu sinh, đâu phải người mẹ nào cũng có nhiều thời gian bên con để hướng dẫn và trò chuyện với con mỗi ngày.

Thế nhưng, các mẹ đừng quá lo lắng khi mỗi ngày chưa thể dành nhiều khoảnh khắc bên con. Thay vì đó, hãy biến những giây phút ngắn ngủi thành khoảng thời gian chất lượng.

Hãy toàn tâm, toàn ý lắng nghe con để hiểu con đang suy nghĩ gì

Dù trẻ ở độ tuổi nào cũng có sẽ có phản ứng tâm lý và những mong muốn cá nhân, thay vì bận rộn với công việc, cuối ngày, phụ huynh hãy dành thời gian để tâm sự và dạy con những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Dành thời gian chào ngày mới cùng con

Nhiều phụ huynh được tan ca khá muộn nên khi về nhà, các bé thường đã đi ngủ, nên sáng sớm là khoảng thời gian lý tưởng để bầu bạn cùng con. Đơn giản như chào bình minh cùng bé hoặc đưa bé đến trường,…

Cố gắng gợi chuyện và lắng nghe lời con kể trong bữa ăn

Bữa ăn trong mỗi gia đình luôn có ý nghĩa quan trọng khi các thành viên có cơ hội để trao đổi, tâm tình sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Cũng bởi vậy mà bé sẽ có nhu cầu kể rất nhiều chuyện về bạn bè, trường học, thầy cô… Dù cho có cảm thấy những mẩu chuyện ấy không đặc sắc, hãy cố gắng lắng nghe con và bày tỏ sự thích thú để con nhận được sự đồng cảm, khích lệ.

Chia sẻ sở thích với con

Thay vì ở nhà cuối tuần nghỉ ngơi, cha mẹ nên cố gắng dành thời gian đưa con đi chơi, trải nghiệm các hoạt động theo sở thích, nhu cầu của trẻ để có thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Cũng như phát hiện ra những mong muốn, sở trường của trẻ nhằm định hướng và tạo điều kiện cho con được phát triển toàn diện văn, thể, mỹ.

Tạo cảm giác gần gũi dù công việc tất bật

Đây được đánh giá là lời khuyên quan trọng nhất với những cặp phụ huynh có công việc bận rộn, thường xuyên phải công tác xa nhà. Nếu vô tình rơi vào hoàn cảnh này, cha mẹ hãy chịu khó tương tác như gọi điện hỏi thăm hay tạo ra những điều bất ngờ, quan tâm nhỏ nhặt để con trẻ cảm nhận được tình thương yêu.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Quỳnh Anh nức nở xin lỗi con gái chung với ông bầu Quang Huy, hứa "sai ở đâu sẽ làm lại ở đó"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO