Olympic Việt Nam cần thận trọng trước Mông Cổ

Thanh Vũ| 19/09/2023 12:00

Bình luận viên Quang Huy dự đoán Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Mông Cổ ở trận ra quân ASIAD 19.

Olympic Việt Nam cần thận trọng trước Mông Cổ
Olympic Việt Nam chuẩn bị đá trận ra quân ASIAD 19. Ảnh: VFF

Olympic Mông Cổ sẽ là đối thủ đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 19. Xét về đẳng cấp, Mông Cổ được xem là đội yếu nhất bảng B.

Họ chỉ thắng đúng 1 trận duy nhất trước Đài Loan (Trung Quốc), thua tới 12 trận, hoà 4 trong 17 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Ngày 9.9 vừa qua, U23 Mông Cổ cũng để thua 1-2 khi đá giao hữu với U23 Campuchia.

Tại ASIAD 19, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chủ yếu gọi các cầu thủ trẻ thuộc lứa U20. Thế nên, dù được đánh giá cao hơn, bình luận viên Quang Huy cho rằng các cầu thủ trẻ của Olympic Việt Nam vẫn cần thận trọng trước Mông Cổ.

"Bóng đá trẻ thì tính ổn định không cao. Trước hết Olympic Việt Nam phải chơi tập trung, không được chủ quan. Sau đó là cần phát huy được hết các điểm mạnh của mình. Ngày ra quân thì đội phải chơi rất cẩn thận", bình luận viên Quang Huy nhận định.

Dù vậy, bình luận viên Quang Huy cũng tự tin nhận định, chỉ cần chơi đúng sức, chơi tập trung, Olympic Việt Nam sẽ có chiến thắng chung cuộc.

"Olympic Việt Nam sẽ nhập cuộc với tốc độ và sự linh hoạt. Đội không được chủ quan nhưng cần sớm áp thế trận mở để đá với Olympic Mông Cổ.

Không chủ quan nhưng Olympic Việt Nam có thể chủ động đá áp đặt. Tôi dự đoán tỉ số sẽ là 3-0 cho Olympic Việt Nam", bình luận viên Quang Huy dự đoán.

Trong trường hợp thắng Mông Cổ, Olympic Việt Nam sẽ sáng cửa đứng hạng 3 ở bảng B, qua đó có cơ hội giành tấm vé vớt vượt qua vòng bảng (chọn 4 trong tổng số 5 đội hạng 3 xuất sắc nhất).Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Mông Cổ sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (19.9).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Olympic Việt Nam cần thận trọng trước Mông Cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO