Ổ nhóm môi giới hàng trăm gái mại dâm hoạt động trên mạng bị triệt xóa

20/06/2022 16:52

Đường dây môi giới, chứa mại dâm hoạt động trên mạng với con số hàng trăm gái bán dâm đã bị Công an huyện Đông Anh, Công an TP Hà Nội triệt xóa.

Ngày 20/6, Công an huyện Đông Anh, Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng trong đường dây môi giới, chứa mại dâm. Đường dây điều hành mại dâm này quy tụ hơn 250 gái bán dâm, hoạt động trên mang internet với nhiều trang web khác nhau.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, ngày 7/6, Công an huyện Đông Anh đã tiến hành tổ chức xác minh và xác lập chuyên án để đấu tranh triệt phá ổ nhóm sử dụng mạng internet thành lập các trang web gái gọi “gaigoidonganh.com” và “gaigoivinh.com” để tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

 Khởi tố ổ nhóm môi giới, chứa chấp hàng trăm gái mại dâm hoạt động trên mạng -0
Nhiều đối tượng trong đường dây môi giới, chứa chấp gái bán dâm bị bắt giữ.

Sau khi tập trung củng cố tài liệu, hồ sơ, ngày 10/6, Công an huyện Đông Anh quyết định phá án. Nhiều tổ công tác của Đội CSHS Công an huyện Đông Anh được huy động, đồng loạt ập vào những điểm đã xác định là nơi các đối tượng môi giới, chứa chấp hoạt động. Qua kiểm tra, Công an huyện Đông Anh phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Minh Phương thuộc thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh.

Công an huyện Đông Anh đã tiến hành bắt khẩn cấp 4 đối tượng điều hành các trang web gái gọi là Nguyễn Hữu Hải (SN 1989; trú tại thôn Đọ 1, Đại Hóa, huyện Tân Yên, Bắc Giang), Lương Đức Long (SN 1992; trú tại Vũ Linh, huyện Yên Bình, Yên Bái), Vương Đăng Kiên (SN 1996; trú tại: Đồi Chính, Đại Hóa, huyện Tân Yên, Bắc Giang) và Nguyễn Thị Kim Phương (SN 1998; trú tại Xuân Mới, Phúc Thắng, huyện Phúc Yên, Vĩnh Phúc, đang ở tại Phòng 2006, CT8A, Khu đô thị Dương Nội 2, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội).

Công an huyện Đông Anh đã thu giữ 3 máy tính xách tay, 1 máy tính để bàn, 23 điện thoại di động, đồng thời bắt giữ 2 đối tượng chứa mại dâm là Dương Thị Tuyền (SN 1982; trú tại Kính Nỗ, Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Lê Thu Thảo (SN 2003; trú tại thôn Bầu, Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội) là quản lý và chủ nhà nghỉ Minh Phương.

Bước đầu điều tra, Công an huyện Đông Anh xác định: Nguyễn Hữu Hải và Vương Đăng Kiên bàn bạc lập nhiều trang web gái gọi duy trì cùng nhiều tài khoản Zalo đăng hình gái gọi, trong đó, Hải có nhiệm vụ quản lý trang web gái gọi, các tài khoản Zalo để đăng hình khiêu dâm và các số điện thoại đường dây nóng để khi khách mua dâm có nhu cầu thì Hải sẽ thỏa thuận và hướng dẫn khách mua dâm đến nhà nghỉ mà Kiên đã bố trí sẵn.

Kiên có nhiệm vụ tuyển gái bán dâm, bố trí nhà nghỉ cho gái bán dâm ở và hoạt động. Sau khi Hải giao dịch xong với khách sẽ nhắn tin cho Kiên qua số phòng mà khách đã chọn và số tiền khách mua dâm phải trả. Kiên chuyển tiếp tin nhắn của Hải cho gái bán dâm để gái bán dâm đến bán dâm và thu tiền của khách.

Hàng ngày, Kiên chốt tiền ăn chia với gái bán dâm theo tỷ lệ Kiên và Hải được hưởng 50/50 số tiền khách phải trả theo thỏa thuận mà Hải đã giao dịch với khách. Hải và Kiên tiếp tục chia nhau theo tỷ lệ 50/50 số tiền cả hai được hưởng. Thấy lợi nhuận cao nên Hải đã rủ Lương Đức Long đến ở và làm cùng. Ngoài ra, khi Hải có việc bận hoặc nhiều khách gọi điện đến cùng lúc, Hải nhờ Nguyễn Thị Kim Phương nghe máy và giao dịch với khách mua dâm.

Hải, Kiên cùng đồng phạm điều hành gái bán dâm tại các khu vực Hà Nội và các tỉnh khác. Trên các trang web và tài khoản Zalo luôn giao động có khoảng 250 gái bán dâm sẵn sàng hoạt động. Số tiền các đối tượng trong đường dây này thu lợi trung bình khoảng 50 triệu đồng/ngày từ việc môi giới mại dâm.

Các đối tượng sử dụng công nghệ cao để quản lý, điều hành môi giới mại dâm trên không gian mạng với quy mô lớn, sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng để giao dịch chuyển tiền được hưởng lợi gây khó khăn cho cơ quan Công an.

Hiện Công an huyện Đông Anh đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Công an TP Hà Nội tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ đồng phạm điều hành các trang web gái gọi trong đường dây nêu trên.

Theo cand.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ổ nhóm môi giới hàng trăm gái mại dâm hoạt động trên mạng bị triệt xóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO